ChanYeol có ghé qua công ty 1 chút để xử lý văn kiện.Gấp rút quay xe về quán nước.Nơi BaekHuyn thì lại thấy cảnh không hay này.
Thật đáng chết.
BaekHuyn nhanh chóng đẩy JongIn ra 1 góc chạy lên xe ChanYeol ngồi.
Anh chẳng nói gì liền phóng xe về nhà.
-ChanYeol chuyện lúc nãy,chỉ là xã giao
ChanYeol cười 1 tiếng.
-Xã giao cái con khỉ,em dạng chân ra cho ngươi ta ra vào cũng là xã giao?
ChanYeol phanh xe lại,dừng trước cửa nhà.
BaekHuyn mặt đỏ tím tái.Lần này có phải là anh quá rồi không?
-Thực sự em và JongIn không có chuyện gì hết!
BaekHuyn nhỏ nhẹ nói.Nước mắt lã chã rơi.
-Không có gì hết?ai biết được điều đó?
-Anh không tin em?nhìn em trông giống thằng ngoại tình lắm sao?
BaekHuyn bực bội tức giận hét lên.
-Em đi xuống xe,anh không muốn nói chuyện với em nữa
ChanYeol chỉ tay thẳng phía cửa xe.BaekHuyn không ngần ngại bước xuống đóng cửa xe cái rầm một phát.Còn dùng sức vào mui giầy đá mấy phát làm sước cả sơn xe.
ChanYeol mặt nhăn nhó phóng xe đến quán Bar.
Mải mê uống rượu đến giờ cũng là 5 chai rượu Vodka hạng nặng.Mắt bắt đầu lờ đờ đi nhiều.Nhìn phía trước cũng không hề rõ.
Im Hana được lúc tan làm.Lại được đồng nghiệp rủ đi chơi.Liền tỉ tởn mặc chiếc đầm bó sát người.Tóc công sở búi lên giờ lại được thả ra.Trong rất xinh.
Ngồi vui vẻ nói chuyện với bạn bè.Đột nhiên 2 mắt đảo qua lại,cô lại nhìn thấy Park ChanYeol.Sếp của cô.ChanYeol.Park ChanYeol anh ta hơn cô 3 tuổi.Cao học là có ước mơ là họa sỹ.Nhưng nhìn thấy bạn ngồi kế bàn làm kế toán.Nói chuyện với cô ta mới bới móc ra poster của ChanYeol.Mắt con gái thấy trai đẹp lại hớn lên.Phần không ngờ anh ta tài giỏi như vậy.Tuy không đem so sánh với ai được.Nhưng mà hơn cô 3 tuổi mà đã quản lý 1 công ty đồ sộ.Hẳn là rất "đỉnh".Có thể cô làm ChanYeol là "thần tượng"[?].
Khi kỳ thi đến.Cô không ngờ là mình trúng tuyển.Được vào công ty không ngờ chức vụ mình lại cao như thế.Ban đầu cô chỉ nghĩ là cô làm gì đủ trình được làm thư ký của tổng giám đốc.Giám đốc cô còn miễn cưỡng chưa mơ tới.
ChanYeol đối xử với cô cũng không tồi như những nhân viên khác.Thỉnh thoảng còn mời cô đi ăn.Tim đập bịch bịch không ngừng.Từ lúc nào tiến triển thì đã là cô đang yêu thầm.
Rồi đến một hôm.ChanYeol bảo cô cầm đốc tài liệu qua nhà để giải quyết công việc.Thì lại thấy có đứa bé chồm hỗm cùng ChanYeol chơi ô tô theo cách nói chuyện thì biết ngay là bố,con.Đâm ra có 1 chút ghét bỏ.Sao lại có 1 đứa nhỏ ngăn cách chuyện của ChanYeol và cô.?...Nếu có con thì mẹ nó đâu.
Nghĩ mẩn quá nhiều đâm ra lại ghét cay ghét đắng thằng nhóc.Những chuyện cô làm thì tất nhiên chỉ cô và thằng nhóc biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ChanBaek][H]WITH YOU
Fiksi PenggemarNếu có lỗi trong chuyện thì góp ý với mình nha ^*^ ❤ ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~