Hôm nay BaekHyun nhận được số lạ.Họ nói con gái của họ bị con trai nhà BaekHyun xâm hại con gái nhà họ.Họ cần gặp BaekHyun nói chuyện cụ thể.
BaekHyun nghe xong ôm đầu.Trong lòng nóng sừng sực . Không biết là thằng nào nhưng mà nhiều lúc BaekHyun không hiểu nổi tại sao chúng nó mới qua tuổi 18, độ tuổi thành niên mà lại có nhiều sinh lực ở đâu để đi phát dục linh tinh như . Chúng nó rất hay xem porn không phải hay xem mà rất hay thường xem.Mà cũng không phải dùng từ ngữ đấy để nói . Giờ BaekHyun chỉ nghĩ hai thằng con nhà mình bị tinh trùng chui lên não rồi.
BaekHyun điên đầu thay qua loa bộ quần áo giản dị phóng thẳng ra ngoài đến địa điểm họ nhắn.
BaekHyun vào đến nơi được phục vụ dẫn đến phòng kín, BaekHyun thấy người trung niên cũng chạc tuổi cậu.BaekHyun ngồi xuống chỗ lịch sự chào hỏi.
-xin chào, tôi là Byun BaekHyun phụ hyunh của cháu Park Jihyun, Park JiMin
Người trung niên kia mặt đăm đắm . Không thèm nói gì, bực tức cầm cốc cafe nóng trên bàn hất thẳng vào mặt BaekHyun.
BaekHyun hoảng hốt.Ôm mặt.Da mặt bị nóng bừng lên sau đó rát tê tái.May mà caffe người trung niên kia gọi cũng đã lâu lên không có nóng đến mức lột da nhưng vẫn nóng đến mức có thể bị bỏng.
BaekHyun với tay lấy giấy lau mắt bị caffe hất vào . Chưa kịp định thần được việc gì , cậu đã bị mắng xối xả còn cổ áo thì bị xách lên.
-Anh nhà giàu thật đấy, quyền lực thật đấy, nhưng mà nếu mà có đứa con không dạy được cũng vứt.! Tôi nói thằng nhóc nhà anh tên gì đó ...à..JiHyun, nghe nói cũng mất dạy đi bar chơi gái , còn bố mẹ thì lẳng lơ không quan tâm đến con cái. Tôi nghe mọi người đều bàn tán thế nhưng tôi không tin, thật hay hôm nay tôi đã được mở rộng con mắt!. Tôi không hiểu thằng nhóc đấy tại sao lại nhắm vào con gái tôi! Tất nhiên tôi không để yên chuyện này đâu, thằng nhóc cũng đủ tuổi để vào tù rồi đấy nhỉ?
Nói xong còn tát vào mặt BaekHyun một cái rõ đau . Trước khi đi còn dằn giọng mắng chửi.
-Nếu không dạy được nó thì tôi nghĩ anh nên đi chết đi.!
BaekHyun chưa kịp nói gì người kia rầm phát đập cửa đi ra ngoài.
BaekHyun trong lòng tức điên lên . Cười khuẩy một tiếng khẽ chửi.
-Mẹ nó, mình còn chưa kịp nói gì...
BaekHyun mệt mỏi ngồi xuống sofa.Nhìn đồng hồ cũng là 11 giờ trưa.
BaekHyun cơm cũng chẳng thiết.BaekHyun đi qua gương nhìn mình trong gương , mặt bị bỏng đỏ bừng lên.Còn in năm ngón tay trên mặt.Trông thật dọa người.BaekHyun sờ sờ vết đỏ trên mặt khẽ thốt lên.
-á~trông thật đẹp trai!
BaekHyun lúc về cũng chẳng để ý mà mua thuốc bôi.Cửa đột nhiên lạch cạch sau đó chuông ing ỏi.
Baekhyun ra mở cửa thấy người đưa đồ là một cái tivi cùng mấy cái loa.BaekHyun vui vẻ nhận đồ sau đó ký tên mang đồ vào trong nhà.
BaekHyun đóng cửa mặt liền nổi đoá.Vào kho lấy cái búa ra.Bóc đồ đập ran nát tivi cùng loa đài thành 10 mảnh.BaekHyun vừa đập vừa chửi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ChanBaek][H]WITH YOU
FanfictionNếu có lỗi trong chuyện thì góp ý với mình nha ^*^ ❤ ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~