Tô Thanh Viêm nhéo nhéo nàng trơn mềm khuôn mặt nhỏ nhắn cười nói: "Dõng dạc!"
Lâm Hàm kiêu ngạo khẽ nhếch cằm, "Ta nói là lời nói thật. Chúng ta người nhà đều có phương diện này thiên phú."
Càng nói càng thổi thượng !
"Đi, đêm nay thượng tiễn bước bọn họ, ngày mai ta mang ngươi cùng nhau đi." Hắn nghĩ nghĩ đột nhiên bám vào nàng bên tai nói: "Kỳ thực trong không gian không là có súng sao, chúng ta có thể đi kia luyện tập." Nói xong còn hướng nàng chớp chớp mắt.
Lâm Hàm cũng tưởng nổi lên năm ấy hai người làm cho kia nhất thùng thương, mắt sáng lại sáng. Gật gật đầu, "Về sau đánh cái kia, hiện tại có có sẵn gì chứ không cần ngược lại lãng phí tự mình ? !"
Hai người nói đùa một hồi, Tô Thanh Viêm nghe được bên ngoài nói nhao nhao ồn ào thanh âm, nhíu mày nói: "Sinh ý không sai nha!"
"Trước kia mùa đông không có gì sinh ý. Bất quá năm nay kiến sân trượt tuyết liền không giống với ." Lâm Hàm tay phải trụ rơi xuống ba, "Thật nhiều nhân mang theo đứa nhỏ đến ngoạn tuyết vòng cùng cái kia cẩu kéo xe trượt tuyết. Cái kia, năm sau ta chuẩn bị ở bên kia thượng lại cái một cái lớn một chút khách sạn, liền nhị tầng đi, bên trong loại thượng hoa mộc, mùa đông tiến vào cũng có mùa hè hơi thở."
"Này không sai, đông bắc cái gì cũng tốt. Chính là mùa đông lục sắc quá ít ." Tô Thanh Viêm thuận tay theo bên cạnh cầm lấy một cái quả táo, cầm hoa quả đao tước da đệ cho nàng, "Này đó công trình không cần sốt ruột, hiện tại cuộc sống vừa mới bắt đầu hảo đứng lên, thật nhiều nhân tiêu phí ý thức còn chưa có bồi dưỡng đứng lên đâu!"
"Đó là nơi khác, ngươi xem này nhân. Ngoạn mạt chược đều phải so địa phương khác đại, hút thuốc cấp bậc đều phải cao." Lâm Hàm ý bảo chỉ cần một nửa, "Ta ăn không xong, một hồi liền ăn cơm ." Tiếp theo song nói: "Bất quá ngươi nói cũng đúng, này công trình không là một hai năm có thể hoàn thành . Nếu đầu tư quá nhiều. Ta sợ nhất thời thu không trở về phí tổn."
"A, tiểu nha đầu rốt cục biết tính kế phí tổn ?" Tô Thanh Viêm chế nhạo nói: "Ta còn tưởng rằng ngươi làm công ích làm nghiện đâu!"
Lâm Hàm tức giận đến vỗ hắn một chút, "Ta có bệnh a, làm thường tiền mua bán? Công ích là công ích, tiền hay là muốn kiếm thôi!"
"Đúng rồi, Chí Quân kia tiểu tử khi nào thì trở về? Ta nghe nói hắn lại tìm cái nàng dâu, ngươi là của ngươi đồng học?" Tô Thanh Viêm nói lên sinh ý nhớ tới Đặng Chí Quân, "Ta đã nhiều năm không thấy được hắn ."
"Đừng kia tiểu tử kia tiểu tử kêu, nhân gia so ngươi còn lớn hơn vài tuổi kia!" Lâm Hàm giận hắn liếc mắt một cái, "Chí Quân ca có thể có năm mấy năm trước tài năng trở về, đến lúc đó ngươi sớm đi rồi."
Tô Thanh Viêm nhíu mày nói: "Ai nói ta phải đi, ta thật vất vả nghỉ cái ngày nghỉ, chuẩn bị tại đây mừng năm mới."
"Thôi đi, ngươi mau về nhà đi! Đến lúc đó gia gia nãi nãi trong lòng nên mất hứng . Ngươi đã biết thật vất vả tài năng ở nhà mừng năm mới, kia còn không thoải mái về nhà đi? Tội gì chọc lão nhân mất hứng?
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Chi Hạnh Phúc Bảo Điển - Tây Lâm Uy Nhuy (Trọng sinh, hiện đại, tùy thân không gian, hoàn)
RomanceNhân đến trung niên Lâm Hàm trọng sinh về tới hai tuổi, cứ việc một đời trước nàng sống đần độn, khá vậy không muốn việc nặng một đời a. Bất quá đã lão thiên gia cho nàng sống lại một lần cơ hội, kia đời này nàng muốn xinh đẹp, muốn hạnh phúc, muốn...