☆, chương 1 hư hư thực thực xuất quỹ
Đêm Giáng Sinh, trên đường đèn đuốc thôi xán, đầu người toàn động. Đây là cái thích hợp tình nhân ngày hội, trên đường cái, thương trường, quán cà phê, cơm Tây điếm, ba bước chi gian, năm bước chi xa, trước mắt đều là từng đôi tình nhân. Ngày đông thanh lãnh trong không khí, phảng phất đều lưu động ngọt ngào tư vị.
Đáng tiếc không phải là người người đều như vậy hảo mệnh, tại như vậy ngày hội có người có thể cùng người trong lòng hạnh phúc ước hội, có người lại muốn đãi tại khung làm việc (cubical) lý gia ban.
Kim giờ chỉ hướng sáu giờ phía trước, Sue Mary liền vụng trộm bấm phòng ăn (nhà hàng) điện thoại lần nữa xác nhận. Nàng gọi điện thoại là một nhà danh tiếng trên mạng đẩy giới rất nhiều phòng ăn (nhà hàng), vị trí rất khó đính, nàng phế đi hảo lớn sức lực mới dự định thành công, trong nhà tủ quần áo trong, còn lẳng lặng đeo nàng tuần trước mạt dùng một tháng tiền lương mua quần áo xinh đẹp... Mà hết thảy chuẩn bị bất quá là vì đêm nay nàng cùng bạn trai có cái lãng mạn ước hội.
Nghĩ tới nàng bạn trai, Sue Mary vốn là đã mau nhìn không thấy hai mắt, không khỏi cười đến híp lại thành một khe hở.
Chỉ là...
Hiện tại kim giờ chỉ hướng về phía tám giờ rưỡi, nàng còn ngồi tại chính mình tiểu cách trong gian, mười ngón ở trên bàn phím nhanh chóng bay múa.
Sự tình là như thế này tích. Trước khi tan việc, nàng kia to lớn cái mông còn chưa có rời ghế ngồi, nàng mỹ nữ đồng sự A liền vội vã đạp lên giày cao gót "Đát đát đát" đi vào trước mặt nàng, mở to một đôi mắt to vô tội, sử ra tinh tinh mắt, vận dụng nàng đà đến mức khiến người cả người tê dại tiếng nói, nói với nàng: "Mary, kính nhờ lạp, giúp ta đem phần này văn kiện đuổi ra đến, thủ lĩnh sáng mai liền muốn. Hảo không hảo lạp?"
Nhìn đến Sue Mary không có lập tức đưa ra phản đối ý kiến, nàng vội không ngừng đề bao lại "Đát đát đát" đi ra ngoài, vừa đi vừa nói: "Xin lỗi, ta không còn kịp rồi, bạn trai ta nói , nếu đêm nay ta dám đến muộn lời nói, hắn liền muốn cùng ta chia tay."
Sue Mary vươn ra nàng Kỳ Lân tí, còn chưa kịp nói một chữ, mỹ nữ A giày cao gót dập trên mặt đất "Đát đát" thanh bước đi xa. Sue Mary chỉ có thể đối với nàng mĩ lệ bóng hình xinh đẹp biến mất phương hướng ai thán.
Được rồi, nàng nhận mệnh tưởng, thời gian còn sớm, một phần văn kiện hẳn là cũng không cần bao nhiêu thời gian.
Nàng buông ba lô, chuẩn bị gia tốc hoàn thành, cùng lắm thì chờ một chút nàng không quay về thay quần áo, trực tiếp ngồi xe đi phòng ăn (nhà hàng).
Ai biết, trong văn phòng các đồng sự như là cùng nhau ước hẹn, có A mở đầu, vài cá nhân đều đem trên đầu không có hoàn thành công tác đều giao cho nàng.
Ai nguyện ý tại như vậy một cái lãng mạn trong ngày lễ, bị nhốt tại nhỏ hẹp khung làm việc (cubical) trong vùi đầu tăng ca? Bọn họ từ sớm liền tính toán hảo kẻ chết thay.
Sue Mary luôn luôn không hiểu được cự tuyệt người, cũng đành phải chê cười nhất nhất đáp ứng.
Đợi đến nhìn đến bản thân trên mặt bàn một xấp núi nhỏ một dạng cặp văn kiện, nàng bắt đầu có chút hối hận . Nhiều như vậy, chỉ mong nàng có thể tại ước định tốt thời gian phía trước có thể hoàn thành.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sue Mary Dưỡng Thành Hệ Thống - Ma Lạt Tiểu Long Hà (Trọng sinh, hiện đại, hệ thống, hoàn)
RomanceKhông hay ho béo cô nương Sue Mary, vì tranh một hơi, nàng chết tại chỉnh dung bệnh viện trên đài phẫu thuật. Cơ duyên trùng hợp hạ, nàng được đến trùng sinh cơ hội, cũng mang theo một cái tên là vạn nhân mê hệ thống trở về. Tại lãnh diễm, cao quý l...