Về Mẫn Lỗi người đàn ông này bí văn, Sue Mary cũng chỉ là tin vỉa hè, sẽ liên lạc lại đến Mẫn Lỗi trong công tác bộ dáng, nàng thật xác định, này đó nghe nói hẳn chính là sự thật. Trách không được hắn một đại nam nhân cư nhiên sẽ tự mang tiện lợi, còn biến thành như vậy sắc hương vị câu toàn. Nguyên lai hắn chính là một cái cực phẩm kiêng ăn nam nhân.
Hừ ╭(╯^╰)╮, một đại nam nhân như vậy phiền toái, như vậy được sao? Sue Mary nghĩ như vậy, nho nhỏ đối với hắn cười nhạt một chút.
Làm trợ lý, Mẫn Lỗi ghi tiết mục, nàng liền muốn bồi cùng một chỗ. Ngồi tại thính phòng thứ nhất dãy, Sue Mary nhìn trộm xem qua, cho dù trong studio nhiệt đến bạo tạc, nam nhân người mặc áo sơmi trắng, ngồi ở chỗ kia vẫn là trấn định tự nhiên , cặp kia hảo xem con ngươi, thoáng hiện cơ trí quang, bất đồng với mặt khác hai vị giám khảo tản mạn, hắn nhìn về phía tuyển thủ ánh mắt là chuyên chú bên trong mang theo tìm tòi nghiên cứu .
"Đại gia tốt, ta gọi Dương Tiểu." Bên tai đột nhiên truyền đến quen thuộc giọng nữ, Sue Mary ánh mắt thoáng chốc từ Mẫn Lỗi trên người rút về đến, nhìn về phía tuyển thủ vị trí.
Nếu nàng không có nghe lầm, cô bé kia nói nàng gọi "Dương Tiểu" . Kiếp trước, nàng bằng hữu tốt nhất. Nhưng đáng tiếc, nàng cho đến chết phía trước đều không thể nói với nàng câu xin lỗi.
Sue Mary ánh mắt lập tức giao tại vừa mới nói chuyện nữ hài trên người, giống nhau lông mày, mũi, miệng, chỉ là nhìn thoáng qua, Sue Mary liền thập phần xác định đang tại làm tự giới thiệu nữ hài tử chính là nàng kiếp trước bạn thân, Dương Tiểu.
Chỉ là, cái này Dương Tiểu cùng bỉ Dương Tiểu vừa có rất lớn bất đồng, nếu Sue Mary không phải đối với nàng như vậy quen thuộc, đột nhiên xem qua, xác định vững chắc nhận không ra.
Tự xưng Dương Tiểu nữ hài nhi, trừ bỏ ngũ quan cùng dáng người cùng nàng biết cái kia giống như đúc, khí chất cơ hồ hoàn toàn thoát khỏi kiếp trước bộ dáng.
Kiếp trước Dương Tiểu, ngoại hình là tinh xảo , tính cách là tiêu sái không hề cố kỵ , cho nên vô luận là nghe được tán dương vẫn là phê bình, nàng đều là hơi hơi ngẩng đầu lên, một bộ ta chính là như vậy, quản ngươi nói như thế nào tự tin bộ dáng. Nhưng hiện tại nàng, cho dù là bị người tán dương , đều là một bộ khúm núm khiêm tốn, tựa hồ chỉ cần là có một lời nói nặng cũng sẽ bị áp sụp bộ dáng.
"Tuyển thủ Dương Tiểu, nói một câu ngươi trong trí nhớ mỹ vị, vì sao lựa chọn này đạo cơm chiên trứng." Nói chuyện là Mẫn Lỗi, xuyên thấu qua hắn hơi hơi giơ lên lông mày, Sue Mary biết, tuy rằng bất quá chỉ là nếm một thìa, Dương Tiểu đã đả động của hắn vị giác.
Cũng không phải là mỗi một cái tuyển thủ đều sẽ bị hỏi đến "Mỹ vị" sau lưng câu chuyện, Dương Tiểu hiển nhiên còn không phải thói quen tại nhiều như vậy người trước mặt biểu lộ chính mình, cả người có vẻ càng thêm câu nệ, thân thể gầy ốm tại vũ đài trung tâm, lộ ra một phần điềm đạm đáng yêu. Nhìn được Sue Mary cả người đều không xong, nàng bạn thân không nên là như vậy, nhân sinh của nàng hẳn là tùy ý tiêu sái .
Đây đều trách nàng!
Nếu nàng lúc ấy bình tĩnh một điểm, không cần mất đi lý trí đi chỉnh dung, nàng sẽ không chết, cũng sẽ không trùng sinh, như vậy Dương Tiểu nhân sinh sẽ không bị quậy đến long trời lở đất, nàng cũng sẽ không biến thành cái dạng này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sue Mary Dưỡng Thành Hệ Thống - Ma Lạt Tiểu Long Hà (Trọng sinh, hiện đại, hệ thống, hoàn)
RomansKhông hay ho béo cô nương Sue Mary, vì tranh một hơi, nàng chết tại chỉnh dung bệnh viện trên đài phẫu thuật. Cơ duyên trùng hợp hạ, nàng được đến trùng sinh cơ hội, cũng mang theo một cái tên là vạn nhân mê hệ thống trở về. Tại lãnh diễm, cao quý l...