Ảnh Hậu Trở Về (part 2 - END)

1.1K 7 1
                                    

Dương Đình phát đến cái bắt tay biểu cảm.

Tiếp theo Tống Cảnh Thành lại còn nói nói : "Đừng khẩn trương, về sau cơ hội như vậy nhiều đâu."

Dương Đình: Tuân mệnh **oss!

Tạ Y cũng vội vàng đi theo đến đây câu, sau đó lập tức nói: Ta xem tivi đi, các vị vẫy vẫy ~

Hôm nay bá ra là Tiêu Tĩnh về nước diễn, còn chưa có 2 phút đâu, di động lại vang . Lần này vẫn là Dương Đình chọn lên.

—— Tiểu Y, ngươi thật đẹp a a a a!

Mười phút sau.

—— a! Đạo diễn có phải không phải cùng ta có cừu a! Này góc độ đem Tiểu Y chụp như vậy mĩ, đem ta chụp như vậy phì! **oss, ta kháng nghị kháng nghị!

Nhất tập kết thúc.

——**oss lần sau ta mãnh liệt yêu cầu diễn nữ chính, nữ chính liền ngay cả mặc cái phá bố chật vật không chịu nổi đang mưa thiên chạy như điên đều như vậy mĩ!

Tạ Y cười cười đang muốn đáp lời đâu, Chu Đình Đình gọi điện thoại tới .

Người này cảm thán một hồi tống ảnh đế như vậy suất, ngươi như vậy mĩ, thật sự là trời sinh một đôi a! Về sau đỏ khả ngàn vạn muốn chiếu cố tiểu đệ một điểm a!

Tạ Y thế này mới nghĩ vậy hai tháng vội, đều đã quên cùng Tống Cảnh Thành nói muốn đem Chu Đình Đình ký đến Nghiễn Thạch sự tình .

Treo Chu Đình Đình điện thoại, nàng nghĩ rõ ràng cấp Tống Cảnh Thành gọi cuộc điện thoại nói một tiếng tốt lắm. Kết quả số điện thoại bát đến một nửa, liền tiếp đến Phương Tề đánh tới điện thoại.

"Tiểu Y, là như vậy, ngươi xem ngày mai cùng kịch tổ thỉnh hạ giả, trực tiếp bay đến c thị đi, chúng ta kịch tổ đêm mai muốn thu ( vui vẻ cuối tuần )."

Tạ Y vừa nghe liền nóng nảy, "Ngày mai liền thu tiết mục , thế nào hiện tại mới nói với ta a! Ta hiện tại lâm thời đi tìm Phí Yến Bình xin phép, không bị mắng tử mới là lạ a!"

Phương Tề cũng thật bất đắc dĩ, "Ai, ta cho rằng Cảnh Thành hội nói cho của ngươi, kết quả hắn đã cho ta thông suốt biết, ta lại vội vàng bên này sự tình, trong lúc nhất thời liền cấp đã quên. Vẫn là đêm nay TV phát sóng chúng ta hàn huyên nhất miệng, ta thế này mới nhớ tới . Điều này cũng đều do ta, Cảnh Thành nói ngươi giao cho ta đến , là ta công tác không ra."

"Không là Tống lão sư nói mang ta sao?" Tạ Y nghi hoặc hỏi câu, lại vội vàng nói: "Kia trước như vậy đi, ta cấp đạo diễn gọi cuộc điện thoại, thỉnh hạ giả nhìn xem."

"Ngươi khả nhất định phải mời đến, đây là ngươi lần đầu tiên xuất hiện tại tống nghệ tiết mục lí, hơn nữa kịch tổ chủ sang đều sẽ đi, ngươi không đi, đối chính ngươi cũng phi thường bất lợi ."

Tạ Y nói rất nhiều lời hay, mới trấn an tức giận đến muốn bạo đi Phí Yến Bình, đáp ứng ngày mai buổi chiều diễn trước tạm thời điều một chút, làm cho nàng có thể đi c thị tham gia ( vui vẻ cuối tuần ) thu.

Cắt đứt điện thoại sau Tạ Y nghĩ dù sao lập tức đi c thị muốn gặp đến mặt, cũng liền không có lại một mình cấp Tống Cảnh Thành gọi điện thoại. Hơn nữa trong lòng nàng cũng có chút nghi hoặc, nói cho cùng tốt là Tống Cảnh Thành mang của nàng, thế nào lại đổi thành Phương Tề ?

🎉 Bạn đã đọc xong Trọng Sinh Chi Ảnh Hậu Trở Về - Đào Giai Nhân (Trọng sinh, hiện đại, giới giải trí, hoàn) 🎉
Trọng Sinh Chi Ảnh Hậu Trở Về - Đào Giai Nhân (Trọng sinh, hiện đại, giới giải trí, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ