☆, đệ 1 chương kiếp trước
Giữa trưa 12 giờ, Tạ Y như cũ không có rời giường.
Nàng nằm ở kia trương Dịch Phi Châu theo nước ngoài đặc biệt định chế trở về xa hoa trên giường lớn, ánh mắt thẳng tắp nhìn chằm chằm trần nhà, trống rỗng hai mắt chỉ nhìn chằm chằm kia một chỗ, như là muốn đem kia chỗ nhìn ra cái động đến.
Nàng hiện tại, tuy rằng ý nghĩ như cũ thanh minh , nhưng là lại ngay cả rời giường khí lực đều không có .
Huống chi, hiện thời của nàng miệng đổ Dương Bảo Linh xuyên qua áo trong, mà thủ cùng chân cũng bị trượng phu của nàng cùng của nàng khuê mật cột vào giường bốn trên cột, căn bản là không thể động đậy.
Bọn họ còn mỹ danh này viết, đây là vì tốt cho nàng, giúp nàng giới độc.
Mẹ nó, nàng căn bản là không cần thiết được không được!
Đây là một cái khéo léo tinh xảo hai phòng ở, ở thủ đô trung tâm thành phố.
Hiện thời nàng này gian phòng ngủ chính cửa phòng đại khai, cách vách nam nhân thô suyễn cùng với nữ nhân than nhẹ, nàng nghe được nhất thanh nhị sở.
Đúng vậy, trượng phu của nàng cùng của nàng khuê mật, ở cùng nàng nhất tường chi cách một khác gian phòng ngủ, đi kia cẩu thả việc.
Tạ Y nhắm mắt lại, nàng phát hiện nàng đã không nghĩ khóc.
Bất quá là chứng thực phía trước Dương Bảo Linh lời nói mà thôi, nàng nội tâm kỳ thực đã sớm tin, chẳng qua còn ôm có một tia ảo tưởng thôi.
Hiện tại cũng tốt, rốt cục có thể triệt để hết hy vọng .
Yêu nhau năm năm, lại chống không lại truyền thông nhất giấy lời đồn đãi, ân ái năm năm, lại để bất quá với bạn tốt vài câu ly gián.
Nàng cùng Dịch Phi Châu, cũng thật sự là buồn cười.
Nàng cảm thấy lại có một chút mệt nhọc, ngủ đi, hiện tại không có bất luận kẻ nào có thể cứu nàng, nàng liền ngoan ngoãn ngủ một giấc.
Đợi đến kia hai người cho rằng nàng độc nghiện đi qua, thả nàng tự do, nàng lại rời đi nơi này tốt lắm.
Chính là nàng còn chưa ngủ tỉnh, cửa phòng đã bị nhẹ nhàng chậm chạp có tiết tấu xao lên.
Dương Bảo Linh trên người mặc Tạ Y màu hồng đào váy ngủ, ngực đại sưởng , phong tình vạn chủng đi đến. Cái này màu hồng đào áo ngủ căn bản là không sấn nàng, nàng vóc người bé bỏng, lại ngày thường thanh thuần, như vậy diễm lệ lại khêu gợi váy ngủ, nàng căn bản đỉnh không đứng dậy.
Nhưng là nàng mặc Tạ Y quần áo, ngủ Tạ Y nam nhân, đứng ở Tạ Y trước mặt, luôn nhịn không được tự đắc đứng lên.
"Tiểu Y, ta vừa vừa lấy được tin tức, ngày mai buổi sáng, ngươi cùng cha khác mẹ muội muội sẽ mời dự họp hội chiêu đãi ký giả, triệt để đem ngươi theo Tạ gia xoá tên." Dương Bảo Linh đứng ở bên giường, theo trên cao nhìn xuống trên giường không thể động đậy Tạ Y, nàng thu vẻ mặt sắc, trên mặt thêm một chút thương tiếc, "Tiểu Y, ta thực là đồng tình ngươi, ngươi có thể làm sao bây giờ nha."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Chi Ảnh Hậu Trở Về - Đào Giai Nhân (Trọng sinh, hiện đại, giới giải trí, hoàn)
Storie d'amoreMột cái bi thúc giục tính toán báo thù mỹ nữ minh tinh còn chưa kịp báo thù liền over , sau đó trọng sinh trở về ngược cặn bã nam, thải tiện nữ, hướng nhân sinh cao nhất, thuận tiện cùng ảnh đế đàm (đùa giỡn) luyến (cùng) yêu (bị đùa giỡn) chuyện xư...