46 phân tích
Mà bên này thù lệ đình cũng theo đuôi Phỉ Lâm vào Phỉ Lâm đơn độc phòng ngủ.
"Ta rất khỏe kỳ, ngươi cùng Ryoma quá khứ của, ngươi không phải xúc động phải vô duyên vô cớ chọc giận Ryoma người của, ngươi không như vậy không lý trí." Đối với Phỉ Lâm nhận thức cũng không phải một ngày hai ngày, thù lệ đình tuy nói đối Phỉ Lâm không thể nói tuyệt đối mổ, cũng cùng đi không xa.
"Quan hệ nha!" Phỉ Lâm cười mang theo ti yêu
Thù lệ đình chăm chú nhìn Phỉ Lâm, trong lòng ít có thật là tốt kỳ đang điều khiển của nàng tham chi.
"Biết không? Ta trước kia thực đảm tâm sợ phiền phức, thẳng đến gặp người nam sinh kia."
"Ngày nào đó, ta vừa mới bị buộc đi học hoàn đàn dương cầm, nhìn thấy lão sư bất đắc dĩ lắc đầu thở dài bộ dáng khi, trong lòng rất là ủy khuất, bởi vì ta thật sự thực cố gắng ở luyện tập, chính là ta sẽ không a, ta chính là không thích đàn dương cầm a, vì cái gì ta nên vì ta không thích đồ vật này nọ mà cố gắng, huống chi ta cũng không thích người khác kia mang theo cười nhạo biểu tình." Phỉ Lâm nói đến đây, trong mắt khó nén khinh thường.
"Ngày nào đó, là một cái nhi đồng âm nhạc trận đấu, không tính là quyền uy tuyệt đối cũng có điều,so sánh bị nhận đồng, chính là ta không có đi, ta chạy trốn, một khắc kia cái loại này thả ra tình cảm mãnh liệt làm cho ta lòng tràn đầy vui mừng chạy, ta nghĩ ta tự do, không bao giờ ... nữa dùng vi này ta không thích đồ vật này nọ mà nỗ lực, ta mình, chính là đi một chút dừng một chút đang lúc một trận đánh cầu thanh đưa tới ta chú ý của, ta nghe tiếng tiến đến, liền thấy một cái đầu đường tennis tràng, tennis tràng lý có hai người, một thanh niên nam tử cùng một cái so với ta còn muốn nhỏ hơn một hai tuổi tiểu nam sinh đang đánh cầu, ta nghĩ ai cũng có thể tưởng tượng cái kia tình cảnh, một cái mới vừa học được đi đường tiểu nam sinh có cái gì lực lượng cùng nam nhân đi trận đấu, nhưng nhìn kia tiểu nam sinh lần lượt vì nhận banh mà té ngã, lại một lần nữa thứ lảo đảo đứng lên đi đón cầu, từ trong ánh mắt của hắn ta không nhìn thấy một tia hắn muốn ý buông tha, như vậy chấp nhất, như vậy kiên định, cái loại này cầu thắng nóng rực ánh mắt sâu đậm đả động ta, hắn chính là cái tiểu hài tử nha! Nguyên lai cũng có thể có như vậy kiên định đi truy tầm mục tiêu, ta mê muội nhìn suốt hơn một giờ, cuối cùng là ở người nam nhân kia đem mệt hôn ngủ mất tiểu nam sinh ôm trở về đi khi, ta mới lưu luyến không rời tiêu sái mở." Phỉ Lâm mắt mang theo kiêu ngạo tiếp tục trần thuật.
"Sau lại ta mỗi ngày đô hội đi chỗ đó cái tennis tràng, ta nghĩ bọn họ hẳn là đều chú ý tới ta, lại ai đều không có cái kia tâm tư đến nhận thức ta, mà ta dần dần có thể đứng ở đó cái tiểu nam sinh lập trường đi lên nghĩ muốn ý nghĩ của hắn, chính là từ từ lại càng ngày càng làm cho ta giật mình, ta phát hiện cái kia tiểu nam sinh phải cố gắng như vậy, cũng không phải hắn có bao nhiêu sao thích tennis, mà là bản thân hắn cái loại này bất khuất cùng vĩnh không chịu thua tinh thần đang chống đở hắn, cho dù lúc ấy trả cũng không hiểu chuyện ta, cũng cảm giác đây là cần lớn bực nào nghị lực, nguyên lai làm một chuyện cũng không phải ngươi thật sự không thích liền sẽ không kiên trì, từ từ ta hiểu tiểu nam sinh, có lẽ làm cho một cái chính mình không thích đồ vật này nọ thành vì mình kiêu ngạo, người khác ngưỡng mộ đồ vật này nọ mới là tối có thể làm người khác khoe, đây là nhất kiện đương trăm một chuyện đạo lý, có việc này căn cứ chính xác minh, ở người khác trong ấn tượng người khác thấy hắn liền là thiên tài, mà ta là thích tiểu nam sinh thông minh, cũng thích tiểu nam sinh kiên cường, từ từ ta theo trên người hắn tìm được rồi trên người ta nhược điểm, ta không có miễn cưỡng nữa quá tự ta, ta vẫn đang làm tự ta, ta theo đuổi tự ta, làm cho những người khác nhìn đến cái kia không đồng dạng như vậy ta, có thể nói là này tiểu nam sinh cải biến tính cách của ta, cuộc đời của ta. Cho nên lúc sau ta cố ý tiếp cận hắn, mà ta phát hiện này có lẽ cũng không phải là này tiểu nam sinh mục đích thực sự, bởi vì hắn kỳ thật chính là một cái tật xấu sở chí." Nói tới đây, Phỉ Lâm thật to thở dài một hơi, cũng mang theo ti cười khổ.
YOU ARE READING
Echizen Ryoma ở Hyoutei ( BL/NP)
FanficTinh xảo đáng yêu tính cách có khi mơ hồ có khi khả ái - Echizen Ryoma Cao ngạo tự luyến hoa lệ nữ Vương điện hạ - Atobe Keigo Giảo hoạt như hồ ly quân sư - Oshitari Yuushi Tham ngủ như mạng mặt ngoài mơ hồ lại ẩn hàm thực lực - Akutagawa Jirou ...