(14 - 31)

9.8K 171 14
                                    

☆, Đệ 14 chương Trí nhớ mảnh nhỏ (nhất)

Đêm hôm đó, Clare làm cái rất kỳ quái mộng, trong mộng, hắn thấy "Một cái xa lạ chính mình" nhanh chóng lớn lên, biến thành một cái dáng người tu trường thanh niên, kia thanh niên dung mạo phi thường anh tuấn, mặc cắt quần áo thích hợp màu trắng âu phục, ở trước gương mỉm cười đánh hảo cravat, sau đó ngồi một chiếc kỳ quái xe tới rồi một nhà công ty, công ty lý nhân lễ phép theo sát hắn chào hỏi, gọi hắn...

Ngay tại cái kia tên thốt ra nháy mắt, Clare cảm thấy toàn bộ thế giới một trận thiên toàn địa chuyển, đột nhiên mở mắt ra thì, Carlo mặt nghiêm túc chính phóng đại ở trước mắt, thân thủ dùng sức loạng choạng bờ vai của hắn: "Clare, mau rời giường, bị muộn rồi."

"..." Clare giật mình thật lâu mới từ mộng cảnh trung giải thoát đi ra.

Cái kia mộng cảnh quá mức chân thật, hắn chỗ ở cùng trong nhà hoàn toàn bất đồng, xuất môn thì tọa màu trắng xe cũng cùng đế quốc tùy ý có thể thấy được huyền phù xe không giống nhau, kia tòa công ty màu ngân hôi đại hạ lại hắn chưa từng có gặp qua kiến trúc -- đây tuyệt đối là một cái xa lạ hoàn toàn bất đồng thế giới.

Nhưng đáng sợ chính là, cái thế giới kia lý hết thảy đều rõ ràng địa khắc ở trong óc của hắn, mà ngay cả công ty lý cùng hắn chào hỏi cả trai lẫn gái nhóm nụ cười trên mặt đều vô cùng rõ ràng, chẳng sợ tỉnh mộng, hắn cũng hiểu được chuyện này hình như là hắn tự mình trải qua giống nhau.

Chính mình bệnh có phải hay không càng ngày càng nghiêm trọng ? Cái kia nhân cùng chính mình lại là quan hệ như thế nào?

Có đôi khi hắn thậm chí phân không rõ mình rốt cuộc là mộng lý cái kia nhân, vẫn là hiện tại Clare.

Carlo gặp xá hữu ngồi ở trên giường ngẩn người, nhịn không được nhíu nhíu mày, dùng sức vỗ một chút Clare bả vai: "Tỉnh ngủ sao? Nhanh đi đi học!"

"..." Clare bị trưởng lớp một cái tát chụp đắc hoàn toàn tỉnh táo lại, lập tức đứng dậy đi rửa mặt đánh răng.

Hai người vội vàng đuổi tới phòng học thời điểm đã muốn 7 điểm 59, lão sư chính hướng phòng học bên này đi tới, hai người nhanh chóng từ sau môn lưu đi vào đến chỗ ngồi của mình ngồi hảo.

Silver gặp hàng hai vị nầy thở hổn hển bộ dáng, hiển nhiên là một đường đã chạy tới, nhịn không được vươn chân, nhẹ nhàng đá một chút ngồi ở hàng Clare mông: "Clare."

Clare quay đầu lại, Silver vẫy vẫy tay, hắn liền tự giác mà đem đầu thấu lại gần: "Silver, ngươi bảo ta?"

Silver tiến đến hắn bên tai hỏi: "Trễ như thế mới đến, ngươi lại ngủ quên?"

"Ân... Lại làm ác mộng." Clare nhỏ giọng nói, "Ta cảm thấy được của ta bệnh giống như càng nghiêm trọng."

Silver nói: "Ngươi buổi chiều tan học ở dưới lầu chờ ta, chúng ta nhanh lên đi bệnh viện đi."

"Hảo."

Hai người nói vài câu lặng lẽ nói, Carlo tò mò địa vãnh tai nghe lén, kết quả một câu cũng chưa nghe rõ, đành phải sắc mặt nghiêm túc địa nhìn về phía bục giảng.

Đào hôn chỉ nam - Điệp Chi LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ