☆, Đệ 32 chương : Hợp tác quan hệ
Ở Carlo nhận tri trung, Silver chính là cái bạo lực quái thai, hắn hoàn toàn không nghĩ tới, Clare cư nhiên sẽ thích thượng Silver, chẳng lẽ Clare có tự ngược khuynh hướng?
Trầm mặc thật lâu, Carlo mới tiêu hóa những lời này, có chút xấu hổ địa nói, "Silver? Ngươi xác định ngươi thích hắn sao? Hắn so alpha còn muốn bưu hãn..."
Clare trên mặt biểu tình cũng có chút phát sầu, ra vẻ bất đắc dĩ địa thở dài, nói: "Phải a, hắn như vậy lợi hại, còn là một vương tử, phải cùng với hắn, cũng không phải là nhất kiện chuyện dễ dàng... Cho nên, ta hy vọng ngươi có thể giúp ta."
"Ta như thế nào giúp ngươi?" Carlo nghi hoặc nói, "Giúp ngươi cùng nhau đả bại Silver sao?"
"..." Người nầy thật sự là du mộc đầu, Clare bất đắc dĩ nhìn hắn một cái, nói, "Năm đó, Berg Vương thúc truyền ra phải kết hôn tin tức, đến hoàng cung cầu hôn alpha rất nhiều, cuối cùng bệ hạ lựa chọn ngươi thúc thúc Drew, chuyện này ngươi tổng nên nghe nói qua đi?"
Carlo gật gật đầu, đạo: "Ta biết việc này, nghe cha ta nói, là ta thúc thúc đối Berg điện hạ nhất kiến chung tình, tử triền lạn đả không nên làm cho gia tộc các tộc trường đi cầu hôn, bệ hạ cảm thấy được hắn tính cách trung hậu thành thật, sẽ không bạc đãi Berg điện hạ, lúc này mới đáp ứng rồi bọn họ hôn sự."
Carlo biết đến chính là bề ngoài, trên thực tế, bệ hạ đáp ứng này môn hôn sự mấu chốt hoàn cùng Behr gia tộc có liên quan, này hiển nhiên là một hồi chính trị đám hỏi.
Clare nói tiếp đi: "Chờ Silver sau trưởng thành, bệ hạ khẳng định sẽ vì Silver xem xét vĩ đại alpha, vương thất cùng quân bộ đám hỏi là mấy trăm năm qua truyền thống, bệ hạ rồi hướng Behr gia tộc rất có hảo cảm, ngươi cùng Silver vừa lúc cùng tuổi, vạn nhất vì thân càng thêm thân, bệ hạ cho ngươi cùng Silver kết hôn..."
Carlo vẻ mặt sợ ngây người biểu tình, liên tưởng đến mới trước đây bị Silver một cước đoán phiên ở địa thiếu chút nữa khái rụng răng cửa sự, hắn liền nhịn không được một trận đau răng, vội nói: "Ta tuyệt đối sẽ không đáp ứng."
Clare vừa lòng cười, vỗ vỗ Carlo bả vai: "Này hoàn không sai biệt lắm, ngươi đừng theo ta thưởng Silver liền hảo."
Carlo nhịn không được đạo: "Ngươi yên tâm, ta tuyệt đối sẽ không với ngươi thưởng. Ngươi năng thu Silver con quái thú kia, toàn đế quốc alpha đều đã cảm tạ ngươi."
Nhớ tới này alpha cùng học nhìn thấy Silver cơ giáp liền ha chạy hình ảnh, Clare nhịn không được khẽ cười cười, nói tiếp đi: "Ngươi đối Silver không nghĩ pháp, này không thể tốt hơn. Có không ít alpha hội bách vu gia tộc áp lực đi theo Silver đám hỏi, hoàn có một chút cá tính thật mạnh alpha muốn chinh phục Silver, tình địch của ta cũng không ít, còn cần trợ giúp của ngươi."
Carlo này mới hiểu được Clare ý tưởng, này là muốn cho hắn đến lúc đó đứng ở Clare bên này, hai người liên thủ tổng so đan thương thất mã bị nhằm vào hảo, có nhân hỗ trợ trong lời nói, Clare cuối cùng thắng được nắm chắc liền phi thường lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đào hôn chỉ nam - Điệp Chi Linh
RomanceXuyên qua trùng sinh tới ABO khoa học viễn tưởng thế giới, thành mới ra sinh đế quốc đại vương tử Silver, vốn tưởng rằng chính mình làm hoàng đế nhi tử có thể vô ưu vô lự uy phong bát diện, không liêu đại vương tử cư nhiên là một Omega? Omega rốt cu...