Ngủ ngon, Paris – Cận Sắc Ivy (hoàn)
Ngủ ngon, Paris
Tên gốc: Vãn an, Ba Lê
Tác giả: Cận Sắc Ivy
Thể loại: đam mỹ tiểu thuyết, hiện đại, ấm áp văn, nhẹ nhõm hướng, 1v1, HE.
Độ dài: 53 chương và 3 phiên ngoại, kịch truyền thanh
Dịch: Tiểu Diệp Thảo
Ngủ ngon, Paris.
Không phải là lời tạm biệt, mà là khẽ khàng nói với người thương mến đang ở nơi xa, một câu, ngủ ngon nhé. Nói thêm một lần nữa, ngày gặp lại sẽ càng gần.
Không phải là sự tiếc nuối, mà là mang theo nỗi tương tư tính bằng ngày ngày tháng tháng năm năm đi vào từng giấc ngủ, mỗi đêm, đều nhung nhớ. Nói thêm một lần nữa, tình yêu sẽ càng đầy.
Vũ trụ có bao la hơn nữa, ta dù dừng chân ở ngôi sao nào, đều là hoang vắng, chỉ nơi có người, mới là nhà.
Một thiên tiểu tình ca du dương, sâu lắng...
Tiểu Diệp Thảo
๑♥๑
I. "Ngủ ngon, Paris"
Nội dung giới thiệu vắn tắt
Tác giả:
Đây là một câu chuyện về hỗn huyết mỹ công x đại học giảng viên thụ.
Trong đó sẽ nghịch thuật cuộc sống thời đại học của hai người, cho nên một bộ phận trong đó sẽ là vườn trường hướng.
Đây có lẽ xem như là ít được hoan nghênh rồi, bởi vì có vẻ mọi người đều khá cảm thấy hứng thú đối với tình yêu công sở các loại. >_<
Chẳng qua vẫn là muốn hoàn thành tác phẩm này thật tốt, bởi vì mong muốn một câu chuyện khá là chân thực.
Ta chính là văn án vô năng...
Nói xàm không nói nhiều nữa, xem văn đi.
Tiết tử
Tác gia internet gọi Chu Minh kia đỏ rồi, bởi vì một quyển tiểu thuyết tên "Ngủ ngon, Paris".
Nhưng mà, không ký tên bán, không lên TV, không tiếp phỏng vấn... Những điều đó, đều khiến cho anh ta giống như sự mê hoặc không thể phỏng đoán. Tuổi tác, tướng mạo, tất cả thông tin về thân thế, đều không thể nào biết được. Thông tin duy nhất về tác gia thần bí này là, giới tính: nam.
Mà khi mọi người cầm "Ngủ ngon, Paris" đọc, không ai có thể ngờ rằng, vị tác gia internet kia kì thực chính là một giảng viên đại học danh phù kỳ thực, sáng tác đối với anh ta chẳng qua chỉ là nghề tay trái mà thôi. Mà Chu Minh, kỳ thực cũng không phải là tên thật của anh ta.
"Đó là Paris, là một thành phố bồng bềnh mà không chìm đắm. Nó tọa lạc ở phía bắc nước Pháp, mùa đông sẽ có chút lạnh. Trước khi đến nơi này, tôi từng đọc một ít văn tự có liên quan đến nó. Trong một vài miêu tả, nó vô cùng mỹ lệ, nghìn vạn người hướng tới nó. Nhưng đối với tôi mà nói, nó dường như mang ý nghĩa khác, không chỉ có giới hạn trong phong cảnh đại lộ Champs Elysees, hay là tháp sắt Paris mà thôi.