(BIDA GIRL POV)
hi senyo. i'm Jermaine
san galing name ko ? Jer= from my father "Jerry" and maine= from the name of my mother itself "maine"
2nd year college taking up BSA.Bachelor of Science in Accountancy.
matalino ko sa math? nd nga e. hate ko yang subject na yan. mas trip ko ang english.
pero dahil sa i want to pursue my own dream. nag BSA ako.
since i was in highschool i always imagine myself as a CPA . sabi kasi ng madami . yan daw ang isa sa pinakamagandang course. my title ka once na napass mo yung exam. gusto ko yun syempre. sino bang aayaw dun. diba? diba?
meron akong 2 makukulit but loving brothers. yes im the youngest.
happy family kami. masasabi ko din na hindi naman kami naghihirap but we're not rich. lets just say may kaya lang.
very close ako sa parents ko. lalo na sa 2 kong kuya. pati na rin sa mga cousins ko. super. lagi kaming may quality time every sunday for a whole family. as in WHOLE.
siguro masasabi nyong its enough for me para masabing nasa akin na ang lahat
pero hindi din. i can say na pagdating sa lovelife talo ako.
oo. madaming nagsasabing maganda ako. perfect for a girlfriend material. mabait. understanding.
oo. totoo ang lahat ng yan. pero ewan wala kasing nanliligaw sakin eh. oops meron pala. CHOOSY lang daw talaga ko sabi ng aking mga truepa sad no ?
one time ang topic ng barkada ko is about sa manliligaw 4 kami in a group.
dalwa don. may boyfriend na. isa na don Si Luwie ang bestfriend ko DATI. dati lang. kasi nagkabf na sya. nawalan kami medyo ng quality time kaya si Jena na yung naging bestfriend ko naintindihan naman yun ni Luwie kasi nga di na nya ko nasasamahan dahil sa bf nya kaya sila na ni Fats ang mas close parehas in a relationship e. mas nagkakaintindihan sila. haha. pero tropa pa din kami and yun nga 2 din kaming wala. AKO at si JENA
feeling ko nung time na un. op ako. kasi nga walang nanliligaw sakin. meron naman pero sa fb lang sa text and sad to say hindi ako napatol sa ganon. oo pogi nga sila di ko naman kilala ang tunay na ugali. ano sense non? minsan naman gusto ko yung ugali pero.. appearance ? medyo sablay. XD
di naman sa nagmamaganda ako. gusto ko lang na ang magiging bf ko e yung gusto ko talga, di dahil nadala lang ako sa barkada ko.
ang type ko kasi yung medyo badboy pero seryoso magmahal. yoko ng sobrang bait pero di naman yung sobrang tapang na kulang nalang ikulong ako sa sobrang selos. gusto ko same age. mapang asar para naman di boring ang relationship. may magandang status sa buhay. POGI.
INIISIP NYO SIGURO MASYADO KONG PERFECTIONIST DI NAMAN, YAN LANG TALAGA ANG IDEAL BOY KO. YAN DIN YUNG MGA UGALING GUSTO KONG MAKITA ONCE NA MAY MANLIGAW PA ULIT SAKIN. KUNG MERON MAN.HAHA.AS A SIGN NA PWEDE NA KONG MAGBOYFRIEND.. YOKO NA SA TEXT.. WALANG NARARATING. at isa pa gusto ko close kami sa personal . .un lang.. haha.
BINABASA MO ANG
Choosy but Surely
Short Storythis story is just a product of my imagination. Please do read . vote. comment. share . people, places and situation is not intended, again ITS JUST A PRODUCT OF MY IMAGINATIONS .thankie xD