meet each other

43 1 0
                                    

(REA'S POV)

"ano ba naman yan ang tagal tagal ng prof namin kanina pako nandito sa school namin"



reklamo ko sa sarili ko habang nag rereview ako . tinignan ko ang relo ko



"eeee 6:59 palang pala"



mukang napa aga lang ako mga readers hehehe hindi naman ganung halata hano. ayoko kasi ng pumapasok ng tanghali na dahil minsan nasosobrahan kaya nalelate ako at saka twing nagdadaan nalang ako sa campus namin pag maraming tao ay lagi akong napapagchismisan e ano naman kasi sakanila kung nerd ako? ang laki ng pinoproblema nila sa buhay nila hano.



after a mins


haist tagal talaga maka gala nga muna dito nga pala TSC ACADEMY ako nag aaral kakalipat ko lang dito last year pero ni minsan hindi ko nagawang maglibot sa kung saan saan dito dahil nung bago palamang ako dito ang dami ng nagpapakita sakin pero kalunan nasanay naman na ako sakanila.



habang naglalakad ako sa mga building dito ay may narinig akong umiiyak, alam ko naman na hindi tao un lagi ko na silang nakakasalamuha sa pang araw araw na buhay ko dito sa mundo, ano pa nga bang magagawa ko hindi naman sila nananakit e . nakakatakot lang naman sila siempre dahil sa itsura nila pano marami sakanila duguan, wasak ang muka, walang puso, puro sugat, sunog ang mga parte ng katawan at marami pang iba.



kaya nag dirediretso nalang ako sa paglalakad ko.



pero nagulat ako ng may marinig akong boses ng lalake



"parang awa muna wag mong gawin yan maawa ka sakin" pagmamaka awa nung lalake na umiiyak na



kaya agad kong pinuntahan ang pinanggagalingan ng boses



"sorry but i dont have mercy"- sabi ng isang lalake na siguro ay kaedad ko lang sa malamig na tono



"ple..."



BANGGGGG!!



isang putok ng baril ang narinig ko kaya nagtago ako agad sa isang sulok dahil narinig ko ang mga yabag ng mga paa niya.



ng makaalis na siya ay lumabas ako at tinignan ko ang lalakeng walang buhay, nakikita ko rin ang kaluluwa niya



"tulungan moko"


a GANGSTER and a nerd with her THIRD EYETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon