"Besty ang noo lukot-lukot na oh? Relax! Hahaha" si Cloe sabay hawak sa noo ko
"Shattap Cloe! Go there oh dont disturb me! Im busy"
"Busy sa ano? Sa pag hanap kay Mr.Right? Hahaha!"
"Omaygad Cloe! Ewww ang mais mo na! Ano ba nangyari at ang hyper mo ngayon ha"tanong ko
"Ehh kasi ano, may nakuha akong sobrang gwapo at eto pa ang Playboy din te wag ka, biro mo ba naman dalawang babae sabay sabay hinahalikan tsk!"siya sabay lagay ng ibat ibang reactions sa mukha niya haha. Ang epic ng mukha niya dun sa bandang huli biro mo ba naman nag react na kunyare may kinikiss sa kanan tas mamaya sa kaliwa naman haha.
"O tapos? Anong connect sayo?" ako
"Syempre sabi ko sa mga babae "Hey tsupi tsupi there mga pangit akin na tong Hot papa na to balik ko lang maya" tas mga ganern sumama rin si Papa hot saken tas ahhmm gusto mo idetalye ko rin ginawa namin ni Papa hot? Ahiiihii" Cloe
"Utang na loob Cloe ayoko"ako "Maya nalang sa bahay! Haha"dagdag ko
"Gaga wag na baka agawin mo pa siya" Cloe
"Sayo na yun Lul"
~~~
"Hi Babe? Uwian niyo na?"
"Ahh oo babe bakit?" Ako
Siya si Joshuey isa rin siya sa koleksyon ko pero he's my favorite in all i had in a relationshit. I dont know why siguro kasi he's so kind,lovable,caring he's not like if i kiss him next thing i knew im on a bed, but nah he's so different. Hindi ko nga alam kung bakit naging kami eh pero okay nadin yun siguro nga kailangan ko nadin ng true lovelife diba? Malay natin haha.
"Tara may puntahan tayo?"
Pumayag nadin ako kung san man kami pupunta, siya naman kasama ko eh why not?
"Were here." Siya sabay tingin sakin. Arghh i like he's smile it's so genuine like he's saying that he really love me.
"Hey are you okay?" Siya sabay lagay ng kamay niya sa noo ko, napagmasdan ko tuloy ang mukha niya kasi lumapit siya saken. Bet ang gwapo kaya neto?
I think im losing again,
Nakatitig lang siya saken habang unti unting lumalapit. Nakatitig lang ako sa maamo niyang mukha at hinihintay ang kanyang labi na lumapat sa akin.
"I love you Yohanne"
Napapikit nalang ako sa gulat, shit ang sakit ng tiyan ko parang may lumilipad sa loob, yung puso ko parang lalabas na sa sobrang tibok.
I hate this feeling but i can't stop this i know. But in the other side I'm loving it.
"I love you too Joshuey"
And then he kiss me. And it's so different for me other than the many guys i had been kissed.
Yeah i think im losing again and i hate it.
But i think im falling with the right guy nowMaybe..
Sana nga..~~~~~~~~
Comment or Vote po kayo huhuOkay lang po ba to
Yan lang kasi talaga kinaya eh?
Piga na si brain may mga assignment pa kasi. HahaPlease Vote,Comment, Be my friend:)
Tnxxxxxxxxx.
PM me kung binabasa mo to para malaman ko po.Saranghaee<333
~asawanilajungkook^^