"Ikaaaaw!" ako sabay turo pa sa mukha niyang gwapo. "Anong ginagawa mo dito!"
"Hey, hey calm down what's the problem?"
"Heyheyin mo peyss mo! Tsupii ka dito tsupi hindi mo ba nabasa no pets allowed!" ako sabay tulak sa kanya.
Alam kong alam niyo na kung sino siya. Oo siya yung nakaraan sa tambayan ko, na kiniss ko at nagpahiya lang ang ganda ko.
"Okay i get it your mad to me. Because of what happen last time? Let's just forget it okay, Sorry"
Wow nagsosorry haha"K."
"Wow K tsk."
"Ayteka bat nga pala napadpad dito ang isang katulad mo ha!"
"Im a dancer here. K bye see you around" siya sabay lakad na palayo. Abat kiniss pako sa cheeks. Buti nalang hindi nakita ni Joshuey kundi magtatampo nanaman yun. Oo nagkakatampuhan din kami noh. Siguro kung hindi pako nagbabago eh kanina pa kami nung lalake na yun dito nag memake out. Pero iba na talaga ngayon eh. May Joshuey nako hihi. Ayteka nakalimutan ko nasan na kaya sila?
"Hey!"
"Hey!"
"Bakit ngayon ka lang *pout* tampo nako" siya
*tsup*
"Sorry po tsaka kanina pako nandito noh. Di mo lang ako napansin" ako sabay pout din. Oo si Joshuey na to, kiniss ko siya at kita mo ohh. Namula yung tenga niya haha.
"Wag ka nga baka hindi nako makasayaw nyan sa sobrang kilig" sabay yakap saken.
"Hahahahaha!" nakakatawa naman kasi yung sinabi niya, straight to the point talaga.
"Tsk grabe ka pinagtatawanan no lang ako ha *pout* " siya sabay kalas sa yakap saken.
"Ihh sornaa, ohh sayaw na daw kayo manunuod ako sa harap ha dapat galingan mo kung hindi walang kiss"
"Okay boss" siya sabay saludo pa pero kiniss din naman ako. Hahaha kenekeleg eke.
Pumunta narin ako sa harap ng stage at nanuod na. Wala pa naman nagsisimula kaya kinuha ko muna yung Cp ko at tinext si Cloe.
-----
To: Besty Clowiwi:DOyy nasang lupalop ka nanaman nagpunta! Sama ka maya sa bahay? Dun kana din matulog ha. Alam mo naa!
---
Sending ----Message Sent √
Madalas kasi natutulog sa bahay si Cloe naisip ko lang na matulog siya ngayon sa bahay kasi namimiss ko nadin yung bruha na yun. Ewan ba laging wala eh.
Biglang nagsigawan na sila kaya napatingin nako sa stage. Magsisimula na yata sila. Sumabay nadin ako sa sigawan.
"GO JOSHUEEY KOO!" napatingin naman siya saken at nagflying kiss. Ahuehue keleg much. Eto namang mga katabi ko feeller sakanila daw yun tsk.
Abat nandun si ano, ano ba kasi name nun bastat yung lalake kanina. Oo nga pala dancer din daw siya ngayon lang nag sink in sa utak. Well hayaan ko na nga mag focus nalang ako kay Hubby ko. Hihiii
Tumugtog na rin yung kanta at wow Call Me Baby ng EXO pala sasayawin nila. Maka K-Pop kaya to noh!
Halo halong sigawan sapakan ng katabi ang makikita mo ngayon, baka nga kung nandito din si Cloe na nagkaroon na siya ng maraming pasa, kaya lang wala siya at di ko naman kilala tong magugulo kong katabi kaya sigaw nalang ako ng sigaw. Nandun din si lalake at magaling din siyang sumayaw ha infairness. Pero syempre mas magaling ang Hubby ko. Haha
Hindi lang puro lalake yung sumasayaw meron din namang lalake, bale limang babae limang lalake. Yung parang ginagaya ni Joshuey ay si Suho yata hindi ko lang sure.
Natapos nadin sila sumayaw at isang sobrang lakas nanamang sigawan ang maririnig. Pero ako dumiretso nalang ako ng backstage.
Nandun naman siya at mukhang pagod na pagod, sabagay nakakapagod talaga yun dancer din naman ako dati kaso huminto ako ng dahil sa nangyari dati.
"Hey bet ka nanaman nandito, crush moko noh." siya nanaman ano ba kasing name neto.
"Wow ha excuse me hindi ikaw pinunta ko dito, ang Hubby ko ang pinunta ko dito noh! Psh alis dadaan ako!"
"Wow so may bf ka pala at Hubby pa eh bat mo pala ako kiniss nakaraan?" siya sabay smirk saken.
"Ewan sayo past na yun noh! Ewan sayo kung ano man name mo! Alis na nga!"
"It's Troy baby, fine bye Yohanne" siya sabay lakad na paalis. Pano niya ko nakilala? Aish bahala na san na kaya si --
"So may kiniss ka palang iba" siya sabay talikod at umalis na. Ang tanga ko shet bet hindi ako makagalaw dito parang napako ako dito, saka lang nagprocess sa utak ko kaya tumakbo nako at hinabol siya.
"Wait lang Joshuey!" kaso wala na siya.
Aish! Pano nato ;(
~~~
Away mode lang teh. Haha..
Go Yohanne beybii ;*