1, đệ 1 chương . . .
Cung vô ác ý người rảnh rỗi lấy sau khi ăn xong đề tài câu chuyện, hoặc là cung có ác ý người rảnh rỗi tác lời đồn đãi mầm mống... Cho dù là ra lại sắc diễn viên, cũng bất quá chính là một cái con hát mà thôi.
Giang Thừa Nghị, cảm thấy đây là chính mình đích chân thực vẽ hình người, cho dù những lời này là Hàn Thiên nói .
Nghĩ đến Hàn Thiên, hắn liền nhịn không được hận lên, nếu không phải Hàn Thiên, hắn sẽ không lưu lạc đến cũng chưa biện pháp về nước, cũng sẽ không bị buộc hướng cha của mình cúi đầu... Bất quá, đến hiện tại, hắn cũng đã suy nghĩ cẩn thận , đã từng tự tôn kiêu ngạo kỳ thật cũng chính là một hồi chê cười mà thôi.
Bất quá, ở nước ngoài lại ngây người vài năm, hắn có đôi khi cũng sẽ cảm thấy lúc trước chính mình quá mức ngây thơ , khi đó hắn, vì cái gì sẽ tâm tâm niệm niệm đều là Mạc Vũ Đình con tiện nhân kia? Thì tại sao sẽ điên cuồng mà muốn ban đảo Hàn Thiên? Nếu không phải như thế nói, hắn hiện giờ thành tựu, chỉ sợ không ngừng như thế.
Đúng vậy, lần này hắn chiếm được Mosca tốt nhất nam xứng thưởng, chính là hắn một cái người Hoa, ở trong này cũng cũng chỉ có thể đương một cái phối hợp diễn mà thôi, hơn nữa trên người hắn scandal thật sự rất nhiều, đã muốn nhiều đến nhượng mê điện ảnh nghi ngờ hắn nhân phẩm trình độ , cho nên cho dù có phụ thân to lớn duy trì, hắn đời này, rốt cuộc không thể nào trở thành chính mình tha thiết ước mơ tốt nhất nam chủ !
Chính là, Hàn Thiên... Hàn Thiên đoạt đi rồi nhân vật của hắn, đoạt đi rồi vị hôn thê của hắn, nhượng hắn người đại diện mang người mạch ly khai hắn... Như vậy một người, hắn tại sao có thể không hận? Tại sao có thể không cùng hắn đối nghịch? Duy nhất nhượng hắn cảm thấy tiếc hận cùng thống hận , là Hàn Thiên vận khí thật sự thật tốt quá...
Ngồi ở trong quán rượu, một bên hút thuốc một bên uống rượu, nhìn chung quanh giống như cuồng ma loạn vũ những người đó, Giang Thừa Nghị nhẹ nhàng mà chuyển động trong tay mình chén rượu.
2018 năm cái này bình an đêm, hắn đã muốn nhất định là muốn một mình vượt qua ...
Năm năm trước thời điểm, bên cạnh hắn có đơn thuần đáng yêu vị hôn thê, có một lòng vì hắn là bạn tốt, còn có có thể đem hắn chung quanh hết thảy đều xử lý hảo người đại diện, nhưng hiện tại, mọi người đều phản bội hắn!
Vị hôn thê của hắn trở thành Hàn Thiên ... Đệ ba nữ nhân? Hắn là bạn tốt cho hắn hạ dược thế cho nên nhượng hắn thân bại danh liệt, mà hắn người đại diện, cũng đã muốn phản bội hắn chuyên môn giúp đỡ Hàn Thiên làm việc .
Hắn tự hỏi không thẹn với lương tâm.
Hắn Giang Thừa Nghị, đã muốn sống ba mươi năm , không thể nói chưa làm qua sai sự, nhưng ít nhất chưa làm qua trái pháp luật sự tình, chính là vì cái gì, từ khi Hàn Thiên xuất hiện, hắn hết thảy liền hoàn toàn thay đổi?
Giang Thừa Nghị lại uống một ngụm rượu, diễn kịch diễn nhiều, hắn cũng thành thói quen cho mình đeo lên nhất trương mặt nạ , cho nên cho dù đầy mình oán giận, khóe miệng hắn cũng là treo tươi cười .
YOU ARE READING
trọng sinh chi phối hợp diễn xoay người
RomanceThư danh: trọng sinh chi phối hợp diễn xoay người Tác giả: quyết tuyệt 【 văn án 】 Giang Thừa Nghị chết, bị người rót vào thuốc phiện mà chết, bất quá hắn biết, ngày mai báo chí thượng, khẳng định chỉ hội báo đạo nổi danh minh tinh điện ảnh hít...