Mạc Vũ Đình là bởi vì cảm thấy chính mình đã muốn "Thất thân" , thực xin lỗi Hàn Thiên, cho nên mới dễ dàng tha thứ này hết thảy . Cũng không biết, nếu có một ngày nàng biết đêm hôm đó cùng nàng cùng chung một đêm người kỳ thật là Hàn Thiên...
Tuy rằng rất rõ ràng Mạc Vũ Đình cùng Hàn Thiên hai người chính là cái gì oa xứng cái gì cái, Giang Thừa Nghị vẫn như cũ cảm thấy, Mạc Vũ Đình thật là rất đảo môi .
《 cố gắng kiêu ngạo hiệp 》 cũng là nhất bộ khôi hài kịch, Giang Thừa Nghị sức diễn , chính là cái kia bị điếm tiểu nhị cứu, sau đó không thể không cố gắng nhượng cái kia điếm tiểu nhị trở thành đại hiệp đích thực chính đại hiệp.
Vị này chân chính đại hiệp tại mới vừa lên sân khấu thời điểm, là bị người đuổi giết còn chọc đặt mông trái , cho nên ngay từ đầu vì ẩn nấp thân phận, vẫn luôn đều là không chỉnh dung nhan , Giang Thừa Nghị đương nhiên cũng sẽ hảo hảo hoá trang một phen .
Giang Thừa Nghị ngồi ở chỗ kia, tùy ý hoá trang sư cho mình hoá trang, lúc trước hắn quay phim bộ phim điện ảnh này thời điểm, ngay từ đầu cũng là hóa trang thành cái dạng này , kết quả một ngày nào đó Hàn Thiên cùng Mạc Vũ Đình lại đây, lăng là châm chọc hắn một phen, hắn đối cái này hình tượng cũng liền chán ghét lên... Không thể không nói, lúc trước hắn sẽ thất bại, cùng chính mình cái này chịu không nổi kích dễ dàng táo bạo tính cách cũng là có rất lớn quan hệ .
Mà đến hiện tại, phóng bình tâm tính, hắn ngược lại thưởng thức khởi chính mình hiện tại tạo hình đến, như vậy tóc tai bù xù bộ dáng, tuy rằng không giống hắn dĩ vãng diễn những giai công tử nhất dạng nhượng hắn có vẻ phong độ nhẹ nhàng, nhưng cũng là thực có mị lực.
Cái gọi là không chỉnh dung nhan, kỳ thật cũng chính là tóc tai bù xù đến cái tên khất cái trang nhiều điểm hồ tra mà thôi, có đôi khi nam nhân nhiều điểm hồ tra sẽ có vẻ thực gợi cảm, Giang Thừa Nghị hiện tại chính là như vậy tự kỷ một phen .
"A Duệ, thế nào, có hay không cảm thấy ta có chút đặc biệt?" Không ai thời điểm, Giang Thừa Nghị dùng tay liêu ngẩng đầu lên phát, liền hướng Vu Duệ vứt cái mị nhãn.
Vu Duệ khóe miệng giật giật: "Thừa Nghị, ánh mắt của ngươi không có việc gì đi?" Hỏi về sau, hắn có nhớ tới Giang Thừa Nghị câu hỏi: "Kỳ thật ngươi như vậy rất đẹp trai."
"Ánh mắt không tồi!" Giang Thừa Nghị nghe được Vu Duệ phía trước câu nói kia thời điểm liền biết mình mị nhãn là bạch vứt , may mắn còn có mặt sau câu nói kia, lập tức đắc ý cười cười, mà chờ hắn nhìn đến một thân điếm tiểu nhị ăn diện chu minh nghiệp thời điểm, trong lòng liền càng cân bằng .
Điếm tiểu nhị muốn làm đại hiệp hành hiệp trượng nghĩa, chính là bản thân cũng là không có võ công , vì thế không cẩn thận đáp ứng rồi người đang tại bị đuổi giết đại hiệp, cũng cũng chỉ có thể âm thầm hỗ trợ , bất quá hắn hỗ trợ, cũng không phải mỗi lần đều có dùng , cho nên thường thường điếm tiểu nhị thượng một giây còn tại đại triển thần uy, tiếp theo giây liền đạp nước một chút suất chó gặm phân.
Bất quá, cho dù đã trải qua rất nhiều phiền toái, điếm tiểu nhị gặp được chuyện bất bình thời điểm, vẫn là nguyện ý quản quan tâm , hắn luôn phi thường mà lạc quan hướng về phía trước.
YOU ARE READING
trọng sinh chi phối hợp diễn xoay người
RomanceThư danh: trọng sinh chi phối hợp diễn xoay người Tác giả: quyết tuyệt 【 văn án 】 Giang Thừa Nghị chết, bị người rót vào thuốc phiện mà chết, bất quá hắn biết, ngày mai báo chí thượng, khẳng định chỉ hội báo đạo nổi danh minh tinh điện ảnh hít...