Author: ~J-Derp~
Pairing: HopeGa (main)
Note: Cái này mình tính post chung vào một chap luôn, cơ mà thấy nó hơi dài nên cắt đôi ra :3
Với cả tự dưng thấy nhảm vô cùng cực -_- mà thôi kệ đi =))))))))))
***
Yoongi chạy xe đến chỗ làm như thường lệ, vì đường vào giờ tan tầm khá đông đúc nên anh lấy xe máy đi cho tiện, ngang qua ngã năm sầm uất thì bỗng dưng đụng vào chiếc xe máy chạy đối diện, anh ngã xuống đường, cú ngã nhẹ nhưng do đường đông, một chiếc Bugatti Veyron đi ngang qua, vô tình gương xe đụng vào lưng Yoongi trong lúc anh đang cố đứng dậy, khiến anh ngã ra đất. Người dân thấy tai nạn nên tập trung lại rất đông, khó khăn lắm thì chủ của chiếc xe mới lại gần Yoongi được, người đó đang vội nên chỉ đưa cho Yoongi một cái "Card Visit" rồi bảo anh nếu có vấn đề gì thì gọi cho cậu ta.
Đến quán bar với cái lưng hơi đau, Yoongi nhăn nhó bước vào để chuẩn bị cho một buổi tối ồn ào. Hôm nay có tiệc sinh nhật nên nhân viên phải đến sớm, chuẩn bị đâu đó xong cũng gần 6 giờ 30 nhưng 7 giờ mới vào tiệc nên mấy người nhân viên túm tụm lại một góc khuất gần bàn pha chế của Yoongi để bàn tán về mấy thứ vớ vẩn như tiền, trai, hay độ giàu có của một nhân vật nào đó. Người may mắn lên sàn hôm nay chính là chủ nhân của bữa tiệc này Jung Hoseok, nghe mấy nhân viên bảo cậu ta là con một của một tập đoàn dầu khí, không gọi là hách dịch nhưng cũng chả có bao giờ gương mặt cậu ta thôi lạnh băng như tiền.
"Mấy người hết việc làm thì đi lau dọn lại một lần nữa đi, ở đó mà nhiều chuyện" – Giọng quản lí vang lên khiến mấy người nhân viên bật dậy như lò xo rồi giải tán nhanh nhất có thể, Yoongi cũng thôi hóng chuyện quay vào rửa cái ly rót rượu.
7h tối, mọi người tập trung lại và nhanh chóng lấp đầy mấy khoảng trống của quán, một lúc sau, cậu ta – người có tên là Jung Hoseok đi vào, cậu ta chỉ nói mấy thứ đại khái là cảm ơn, chúc vui vẻ rồi tiến lại ngồi góc phía trong, mân mê ly rượu của mình, mái tóc màu đỏ, hơi ngả sang tím một chút, chiếc mũi cao, ngoại hình không hẳn là nổi bật nhưng có một thứ gì đó rất hút, đặc biệt, cậu ta có đôi má phúng phính nhìn rất cưng nhưng đúng là tính tình có chút cáu bẳn khó ưa.
"Này, lấy cho tôi một ly Royal Bermuda đi" – giọng một cô gái có vẻ đã say nói với Yoongi khiến anh thôi dán mắt vào cái người ngồi ở đằng xa kia
"Cô có chuyện buồn à?" – Yoongi hỏi trong khi vẫn đang làm nước cho cô nàng mang một chiếc váy đen xẻ dọc lên quá đùi, ôm sát người với ba vòng không thể hoàn hảo hơn.
Vẫn bằng giọng lèm bèm của mấy người say, cô hỏi "Sao anh biết?"
"Nãy giờ cô đã gọi 3 ly Royal Bermuda, nó khá mạnh và ít ai đang bình thường mà gọi thứ đồ uống này" – Yoongi trả lời rồi quay sang đưa ly cocktail cho cô ta
"Bây giờ đến một người lạ cũng nhìn ra tâm sự của tôi mà hắn lại không thấy à" nói rồi cô khẽ liếc về phía Hoseok – nhân vật chính của câu chuyện hai người nói nãy giờ, và cậu cũng đang nhìn cô, cô thở dài rồi tiếp tục "Tôi là người yêu của hắn, nhưng chẳng bao giờ hắn cho tôi cái cảm giác được yêu thương..."