Lạnh lùng

14.6K 312 65
                                    

Vương quốc Dragoneel vùng đất nằm ở phía Tây màu mỡ, nơi thể hiện rõ nét thời tiết 4 mùa.

  Chàng-thái tử của vương quốc (Natsu): lạnh lùng, cao ngạo,tự cao tự đại, có khuôn mặt kg bao giờ biểu lộ cho người khác biết mình đang nghĩ gì cùng trái tim băng giá. Tuy nhiên chàng lại rất ân cần và dịu dàng với người chàng yêu.

(Gray, Gajeel, Erza, Even là những người bạn và là thuộc hạ trung thành của chàng. Cùng với 2 cô em gái Yukino và Wendy (công chúa) là những người chàng tin cậy).

££££££££££••••••••££££££££££

Ở phía Đông, vùng đất của những thảo nguyên xanh mướt và những đồi cát lộng gió là nơi ngự trị của vương quốc Hearifia, nơi đây chỉ có 2 mùa. Mùa mưa mặc cho có những cơn mưa nhẹ đầu mùa, những cơn bão kéo dài thì cũng chẳng quá lạnh. Mùa khô thì càng tôn lên vẻ đẹp của những thảo nguyên xanh tươi với những bông hoa nhỏ nở rộ khắp nơi, cùng với những dòng suối uốn lượn từ thượng nguồn làm nơi đây rất mát mẻ mà kg hề oi bức như tên gọi của nó

Nàng - công chúa duy nhất của vương quốc (Lucy): 1 cô gái yêu tự do, năng động, hiền lành, xinh đẹp, tốt bụng, rất được m.n yêu quý, nàng kg thích những quy tắc rờm rà trong cung điện nhưng nàng sẽ chú trọng nó nếu thật sự cần thiết.

Nàng yêu chàng từ nhiều năm trước, khi 2 vị vua gặp nhau để thương lượng việc triều chính.

(Laxus+Mira: thái tử+thái tử phi, 2 người em trai là Sting và Romeo (hoàng tử) cùng với những người bạn: Levy, Juvia, Jellal, Efman họ  xem nhau như gia đình và rất yêu quý Lucy).

¥¥¥¥¥¥¥¥¥°°°°°°°°°°¥¥¥¥¥¥¥¥¥

Hearifia và Dragoneel, 2 cường quốc luôn nằm gần nhau có chung 1 đường biên giới và luôn đối đầu nhau trong nhiều năm, kể từ khi 2 vị vua anh minh, đức độ của 2 vương quốc lên ngôi là Jude và Ineel (đồng thời là pháp sư học chung 1 thầy-Makarov) thì đất nước ngày càng phát triển và thịnh vượng.

Để chấm dứt chiến tranh giữa 2 quốc gia, giữ vững hòa bình của cả 2 vương quốc, 2 vị vua quyết định hòa hoãn với nhau bằng 1 hôn lễ-hôn lễ hoàng tộc (thực chất là 1 kế ước).

*****Buổi họp hoàng gia****

___ Vương quốc Dragoneel__

Rầm...
Natsu: sao lại làm thế chứ, con sẽ kg chấp nhận việc này.
Hoàng hậu: bình tĩnh lại nào, con trai.
Ineel: ta làm vậy là có lý do.
Wen: phải đó, hoàng huynh.
Natsu (nhìn m.n, rồi bình tĩnh lại): vậy lí do mà phụ hoàng làm vậy để làm gì.
Ineel: để cũng cố địa vị cho vương quốc và để chấm dứt chiến tranh.
Natsu: nếu có chiến tranh thì sao, con sẽ dẫn binh....
Hoàng hậu (xen vào): thái tử, sao lại nói như vậy. Lại đây ta có chuyện muốn cho con biết.

...... Sau khi nói chuyện riêng với mẫu thân cậu mới đồng ý hôn sự, chỉ vì hoàng hậu uy hiếp chàng sẽ làm gì đó Lisana (cô bạn thuở nhỏ & cậu ngộ nhận về tình cảm dành cho Lis)......

____Vương quốc Hearifia___

Sting: người nói thật sao phụ hoàng.
Jude: con đồng ý nhé Lucy, vì vận mệnh nước nhà.
Mira: nhưng thưa phụ hoàng, Lucy là con gái hơn nữa em ấy còn rất trẻ nữa.
Laxus: hơn nữa, nó là đứa em mà con yêu quý nhất nên..
Layla: nhưng gái lớn phải gã chồng kg phải sao thái tử (bà cười chọc ghẹo nhìn Laxus đỏ mặt).
Romeo: phụ hoàng, mẫu hậu và hoàng huynh yên tâm, hoàng tỷ sẽ kg từ chối đâu (cậu từ lâu đã biết chuyện nàng yêu chàng lâu rồi).
Jude (cười, tỏ vẻ hài lòng): thế thì tốt.
Tiếng cười rộn rã cả căn phòng.

[Nalu] Chạm vào băng lạnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ