Oh! ANNYEONG HASEYO ^__^
THIS IS KINDA NOVEL TYPE XDDD
I have plan kasi Sumulat sa PHR
kaso Tinatamad bwahaha!
pero pramith this kinda exciting Guyseu..
please take good care of me
(Show respect to me and Love ^^) FIGHTING!CHAPTER 1
" Inis na inis si Miho habang kinukuha ang korean noodles sa isang grocery store dahil sa demonyo niyang Ex-Boyfriend na ipinagpalit siya sa isang mestisahing Babae ..
alam na niya na matagal na may relasyon ang mga ito dahil nagiging cold na ang pakikitungo sa kanya ni "Minho" kaya hindi niya lubos matanggap ang pakikipagbreak nito sa kanya at isa rin sa kadahilanan ang pagiging Ghost writer niya .
Takot si Minho sa mga multo kaya minsan ito nagiging dahilan sa pag aawayan nila dahil pinapatigil na siya nito pero ito ang pangarap niya simula noong bata pa siya ,taglay na niya ang pagiging Ghost writer kaya ngayon isa na siya sa kinikilalang Ghost Writer sa bansa pero sadyang Hindi talaga makaintindi si unggoy, Minahal niya ito sa loob ng walong buwan pero hindi ito makutento , kaya naiinis siyang maalala ang sinabi nito
"Hindi ako nararapat na Lalake para sayo,patawarin mo sana ako Miho" sabi nito
"Dahil ba may iba ka na o hindi mo lang talaga kayang tanggapin kung ano ako o kung anong trabaho ko" Sigaw ko.
Napatingin sa direksyon namin yung mga tao sa loob ng Resto. Ops! Napalakas yata yung pagkasabi ko. Kakainis naman kasi
" i admit! hindi ko kayang tanggapin ang trabaho mo at higit sa lahat hindi mo kayang punan ang pagiging lalake ko.
Miho matagal na akong naghihintay sayo" Sagot nito.
" Aha! Sinasabi ko na nga ba eh! Kaya mo ko hinihiwalayan ay dahil hindi ko kayang ibigay ang virginity ko sayo" Sigaw ko "at kaya! pinagpapalit mo na ko sa mukhang kabayong na yan" Turo sa isang babaeng umiinom nang Juice.
Alam ko nang ito ang ipinagpalit niya sakin dahil sinundan ko ito last time,Ang Sweet nga eh Bwiset!
Tumaas lang ang kilay nito.
LINTIK! ang sarap sipain sa mukha. hindi mapagkaila nagustohan ito ni minho,
Kayang kaya punan nito ang pagiging lalake nito dahil sa damit pa lang kitang kita na yung cleavage nito kumpara sa kanya naglalakihang eyebags dahil sa pagsusulat niya ng story sa Gabi, Kaya minsan sinasabihan na siyang WHITE LADY sa Subdivision nila, mahilig kasi siyang magwhite dress pero Casual lang
Maganda naman siya sabi nung mga kabarkada niya ,kamukha niya raw yung bida sa KOREAN DRAMA NA "MY GIRLFRIEND IS A GUMIHO" na si Shin min ah,May lahi kasi si mama Half korean at half british at 1/4 pinay , kaya nakuha niya ang pagiging matangos na ilong sa mama niya at ang pagka sobrang puti ng kutis nito at sa papa naman niyang Germany ang nakuha niyang katamtamang height nito..
Maraming ang nanligaw sa kanya pero si Minho lang natipuhan niya dahil mabait ito at Gwapo, Anak ito sa Kasosyo nang ama niya kaya naging malapit sila at napagpasyahan maging sila pero tama nga yung iba. maraming namamatay sa maling akala . Dahil ito pala'y Ultimate playboy sa Company nito, Naisahan ako sa Kwago nasambit ko bigla.
"Ano ba Miho? wag mong pagsalitaan ng Ganyan si Jessica"
Lumapit ito sa babae .
" so. pinagtatanggol mo pa ang kabayong iyan" sumbat ko "Ba't mo pala isinama iyan, para ba ipamukha sakin kung anong klase kang lalake,Shit!" Mura ko.
"No. sumama lang naman ako para makita ang mukha mong umiiyak at nagmamakaawa na sana di ka hiwalayan ni minhoko" kumapit pa ito sa braso at Hinahalikan yung tenga ni Minho.
MALANDI TALAGA! kumukolo na yung dugo ko habang nakatingin sa kanila.Hindi ko na kaya.
Napatayo ako "Ganoon ba! Pwes Akala mo lang yun ,Hindi Ako tanga para magmakaawa sa unggoy na yan" parang ang sarap pumatay ng tao..
" MGA AHAS!! " sigaw ko sa kanila.
para akong sasabog sa galit ,ndi ko na kaya lumabas na ako , Ang sarap umiyak pero nangingibabaw pa rin yung galit,PAKSHET! First Boyfriend ko ang unggoy na yun pero nabigo ako sa first love ko, Hayst Move on na MIHO!!
"Miss Okay ka lang" Tanung nang isang girl
"Ha? Okay lang po ako" i smile widely
"Eh Ba't ka umiiyak"
"Ha? umiyak? di naman" sabay hawak sa mukha ko.Paanong? may luha sa mukha ko. "Okay ka lang ba talaga? tanung ulit niya sakin. Napatawa na lang ako
"sorry po,di ko namalayan" sabay pahid sa luha "May pinagdadaanan ka ba" Tanung ulit nito. May pagkatsismosa ka rin noh sabi nang utak ko "Aahh Wala po, may naalala lang ako" Sabay ngiti "sige po mauuna na ako" Hatak ko sa pinambili ko "Teka MissMiho" pigil sa braso ko.
"How come?" gulat na tanung ko,paano niya nakilala kung sino ako. Ngumiti ito "No.1 Fan mo ko Miss Miho" Tapos yumakap sakin. FAN? Napaisip ako "Pangarap ko talaga mameet ka inperson,Ang ganda niyo nga talaga,pang universe Hihihih The most Prettiest Writer i ever seen" Compliment nito. Oo na teh! Kakasawa na yung word na yan. Napakaganda ko nga raw na writer Hahaha. "pa autograph po" kitang-kita sa mata nito ang excitement . So a BIG FAN of my Ghost Story. Enebe! Kakataba naman ng Puso si ateh! :)
VOCÊ ESTÁ LENDO
I'M THE LEGAL GIRLFRIEND
Diversos"IM THE LEGAL GIRLFRIEND" COMMON WORD RIGHT?.. ANG LAGING PINAGSISIGAWAN NG ISANG BABAE SA MGA TAONG UMAAGAW SA MAHAL NIYA.. PERO HOW CAN YOU PROVE THAT? NA YUNG SINASABIHAN MONG IKAW YUNG LEGAL GIRLFRIEND AY IKAKASAL NA PALA SA IBANG TAO.. WOULD...