Chapter 1.4~
Cami's POV
Hala! Thanks god! XD Nandito sha, pumasok sha! Kumpleto ang firstday ko (* u *)// Magdiwang! Chos! XD
"Names?"Mam Delaroca.
Actually sabaysabay silang tatlo pumasok. Si akira, sha tska ung pasaway kong pinsan. (_ _)
"Akira Ishigawa mam. (^____^)v " Mangiti talga tung hapon nato! :D
"Iverson Estefan. (>____>) " Pinsan kong may pagkamoody.
"Clyde. (=______=) " Medyo hambog ung pgkasagot kse pangalan lng talaga XD Pero ayos na yan, COOL nga eh :">
"Excuse me mister, Clyde what?!"Mam Delaroca. Halatang nafrustrate si mam.
"Tsh. may hawak ka namang list bat hndi mo tignan kung anong apelyido ko dyan." Clyde. Uh-Oh! Hahahahahahaha XD Astig talaga netung papabol ko :D
"Abat! Grrr. Come to my table later Hanes!" Mam Delaroca. Sabay labas.
Hahaha :D Mgiging stressed ata ung mukha ni pretty teacher ko dahil sa mokong este papabol kong itu XD
"Ehem!"
"AY KAMAGONG!" Ako.
Pesteng iver to! Pasalamat sha pinsan ko sha kunde nakatikim na talga to ng dagok sken! >////< Manggulat ba nman mula sa likod ko. Phew.
"Hahaha. Dto ko sa likod mo insan par madaling matitigan ung sagot mo XD " Abat! Gagu talaga! (_ _")
Dinalang ako umimik, bahala sha. Kahit malayo nman upuan nyan sken mangongopya't mangongopya pden yan. Susme. Para nmang di nako nasanay (_ _")
So yun nga, umupo na ung pinsan kong bakulaw sa likod ko. Si Clyde my loves, sumunod sha kay mam sa labas. Iniisep ko nga katabe ko sha kaso dina pwede. May katabe na ung dalawang side ko eh.
"Ashfdserghreigntrkvndgsadwlkerwjfnds---"
"Ok class. Tama na daldalan." Bglang entra si mam sa room, kaya ayun parang may dumaang anghel sa kabila ng kaingayan kanina.
Si clyde nasa likod nya paden. Tapos parang may sinabe sa kanya si mam na shempre di namen naririnig. Tapos ayun naglakad na sha, uupo na ata.
Sayang talga puskat! (_ _")
Dun sha sa tabe ni Iver.
Leerah-Ako-Jikie-Bintana
Akira-Iverson-Clyde myloves-Bintana
Ganyan ung position. Bale 2nd to the front row kame. Tapos sila 3rd.
At tapos.............
"Miss!" Mam Delaroca. Ay puskat! Ako na pala ung magpapakilala (-____-")
Lakad sa gitna. And, *clearthroats*
"Hi. Im Camille Chandria Estefan. Cami for short." Tungo sabay lakad pabalek sa upuan ko :D Ayus nayon. Nahihiya ko eh, lalo na napapansin ko parang nakatingen si papa Clyde. GAAADH! Matutunaw ata ko :"> Echus. Ambisosha ko!
"Hahaha :) Mmm. Hello Im Jinkie Lloise Carbonel, Jikie for short. Bestfriend ako ni Cami, hehe :) Kaya dapat mabaet kayo saken (^_______^)V " Walandyong jikie to! Anong konek ng pagiging bff nmen sa mgiging pakikisama ng mga kaklase namen. Baliw talaga. Masapok nga mamaya.
BINABASA MO ANG
Still Into You</3
Teen FictionPaano kapag may isang tao na kahit ilang beses mo nang inattempt na kalimutan, Wala paden :3 Lahat na gnawa mo, or should i say tinry mo para mawala sha sa isipan mo. Kaso ang lupet ng tadhana, LAGE KAMENG PINAGLALAPET. MOVE ON. Tangina, paano nga m...