"Rè...rè...nhà trường thông báo thứ hai tuần sau, nhân dịp ngày thành lập trường và khai giảng sẽ có các một số nhà tài trợ lớn đến thăm trường nên các em chuẩn bị các tiết mục để chào đón. " - nhà trường thông báo.
Lớp Ji đang trong trạng thái im lặng như tờ, nghe thông báo xong cũng ồn ào hẳn.
"Rầm"- cô giáo bực tức đập bàn-" tất cả im lặng"
Cả lớp e dè, rơi vào trạng thái im lặng phần 211h
Tụi nó lê lết về phòng, đôi mắt ủ rủ,gương mặt phờ phệt. Được đặt lưng xuống giường, đứa nào đứa nấy đều ko khỏi thốt lên "Aa~ đã quá " .
15' sau, So bước từ nhà tắm ra, mái tóc còn đọng nước, hàng lông mi cong vút làm cho bất kỳ thằng con trai nào nhìn thấy đều sẽ bị đổ ngục.
"Nè!!! Vụ chuẩn bị ngày thành lập trường tính sao???" - Qri lên tiếng.
"Sao là sao chế!!?" - Hyomin trưng bộ mặt "ngây thơ " ra hỏi lại
"Thì tụi mình chuẩn bị tiết mục gì đó?? Nhảy múa, hát hò,diễn xuất, ảo thuật,xiếc,hay là..." - ngọn lửa nhỏ nhen nhóm khiến Qri phải trả lời.
" là gì ?" - Ram tò mò hỏi.
"Chưa biết, hì hì" - Qri trả lời kèm theo nụ cười khi ngọn lửa trong lòng cô đã tắt.
"Rảnh quá hen!!!" - Ram bĩu môi
"Vừa hát vừa dance giống như idol ý. Sao, được không?" Ji lên tiếng.
"Tớ ủng hộ ý kiến của Ji nhà mềnh" - Jung vẻ mặt hớn hở.
" Ưm...Ok " - lần này là Hyomin.
"OK" - mấy đứa còn lại đồng thanh trả lời.
"Quyết định vậy đi!!! Giờ thì chúng ta..." Jung úp mở.
"ĐI ĂN" - đồng thanh 1 cách hòa hợp.D-2 trước khi buổi lễ diễn ra.
- Nè nè! Làm cho tử tế chút đi - Giọng cáu gắt của Boss Ri nhà ta.
Tụi nó đã luyện tập được hơn 2 tiếng mà vẫn chưa được % thành công nào. À... đúng rồi chắc cũng được 10% khi tụi nó thống nhất được bài hát và vị trí từng người.
- Nè, Park Ji Yeon, đoạn này cậu đứng cuối đội hình và làm thế này này - Đôi mắt đăm đăm nhìn vào màn hình tivi được nối với lapptop, tay chân thì cứ khua qua khua lại loạn xạ
"Sặc" - một tiếng động lạ thoát ra kèm theo sau đó là tràng cười khoái chí của mấy đứa đứng coi.
- Cười cái giề? - Ri bực dọc - tập tiếp cấm cười nữa .
Ram ra dấu Ok rồi tiếng cười cũng dần tắt hẳn.
7h tối.
- Chời ơi!! Cuối cùng cũng tập xong, chân tay muốn lìa luôn rồii. - Hyomin than vãn
- Còn ngày mai nữa, bữa nay hành thể xác, ngày mai hành cái giọng. - So lên tiếng khi vừa nằm ườn xuống .
-Aa~ ai đứa ra cái ý kiến quái dị này vậy? - Ji ngó nghiêng xung quanh.
- Nè nè, cậu chứ ai ,còn hỏi nữa - Jung mặt chán nản nói.
- Ờ hen! Nhầm tí, hì hì
BẠN ĐANG ĐỌC
[ EXO and T-ARA ] Duyên Nợ Giang Hồ
RandomTrong giang hồ cũng có sự tồn tại của tình yêu sao??? Câu hỏi rất dễ trả lời đối vs người bình thường nhưng lại không đơn giản vơí những người tham gia vào câu chuyện. Thứ bảy hàng tuần ra chap.