Hun giúp Ji gọi taxi vì còn công việc nên không thể chở nhỏ về.
Về tới nhà thì chỉ có Han (11đứa ở chung trừ Suho ) .
- Tại mày đấy - Hun nói.
- Sao tại tao? Mà có cái chuyện gì? - Han bất ngờ trước câu nói của Hun..
- Mày xém hại đời con gái người ta rồi đấy
- Hả?? Tao thề là tao chưa đụng tới một cọng tóc của tụi con gái thì làm sao mà làm mấy cái chuyện đó được -Han minh oan cho miình.
- Mày nghĩ đi đâu đấy
- Chứ mày nói vậy không nghĩ vậy thì nghĩ gì?
- Mày nhắn nhầm điạ chỉ quán cà phê cho Ji, nên cô ấy bị mấy gã xấu xa kia...
- Ừ đúng rồi, tao nhắn nhầm Ri Rin thành Ri Ri - Han nói khi kiểm tra lại hộp thư tin nhắn.
- Đừng có sơ ý như vậy lần sau nữa,chết người như chơi đấy. Mà mày đt xin lỗi đi - Hun dặn dò.
- Ok - Tuy nói vậy nhưng Han vẫn cảm thấy Hun hôm nay rất lạ. Một Sehun bình thường chỉ biết đến công việc không quan tâm đến bất kỳ ai lại đi lo lắng cho một cô gái mới quen.
Đang chìm đắm trong mớ suy nghĩ thì cửa phòng bật mở, là Suho.
- Việc tớ giao cho cậu sao rồi,làm xong chưa - Suho nghiêm nghị bước vào.
- Chuyện đó... - Hun ngập ngừng.
- Sao?? Chưa làm xong chứ gì? Cậu biết là cái hợp đồng đó quan trọng đến mức nào không?
- Mình biết
- Cậu biết thì cậu làm sao thì làm chứ đừng bao gìơ làm mất cái hợp đồng đó.
- Mình biết rồi.
- Mấy hôm nay mình nghe người khác nói cậu thường xuyên ra ngoài.
- Ừm..
- Mình mong cậu không làm gì phân tâm đến tinh thần của cậu và hãy cố gắng lên. - Suho vỗ vai Hun rồi rời khỏi phòng.
- Cha nội này, càng già càng khó tính hay sao đó - Han nói.
- Thôi im đi cậu ấy nghe bây gìơ, việc của cậu bây gìơ là đt xin lỗi.Về đến ký túc xá, Ji kể mọi chuyện xảy ra với mình và sự giúp đỡ của Hun cho mọi người nghe
- Ai ? Ai? Gã nào dám đụng vào đứa bạn thân của tao. - Jung nóng nảy.
- Ai mà biết hắn là ai cơ chứ - Min nói.
- Chuyện quan trọng bây gìơ là Ji không sao là được rồi - Lần này là Ram.8h tối điện thoại Ji có số lạ gọi đến.
- Alô, cho hỏi ai ở đầu dây ạ? - Ji rụt rè.
- Anh Luhan nè
- Sao anh biết số điện thoại của em?
- Anh mà.
- Anh điện đến có chuyện gì không?
- Anh xin lỗi vì đã nhắn nhầm điạ chỉ quán cà phê cho em nha.
- Thì ra là vậy, em không sao,anh yên tâm.
- Vậy mà Sehun cứ làm quá lên.
- Hì mà anh hỏi tay anh ấy hết đau chưa.
- Sehun bị thương bị thương ở tay hả?
- Ừm anh chăm sóc anh ấy dùm em.
-.Vậy thôi nha bye em." Ghê thật, còn bảo vệ đến nỗi mình bị thương luôn rồi, Hun nhà ta thay đôỉ rồi."- Han nghĩ
Ps: Au sẽ đi vắng trong hai tuần nhưng mong m.n đừng bỏ truyện và au nhé
BẠN ĐANG ĐỌC
[ EXO and T-ARA ] Duyên Nợ Giang Hồ
عشوائيTrong giang hồ cũng có sự tồn tại của tình yêu sao??? Câu hỏi rất dễ trả lời đối vs người bình thường nhưng lại không đơn giản vơí những người tham gia vào câu chuyện. Thứ bảy hàng tuần ra chap.