Tựa : Dị thế đại lãnh chủ
Tác giả : Lai Tự Viễn Phương
Thể loại : đam mỹ, xuyên việt thời không, dị thế đại lục, thiên chi kiêu tử, ma pháp thời đại, hài hước thoải mái, 1x1, HE
Văn án
Nhìn giơ lên cao quyền trượng, đối hắn rống to: "Ta muốn đại biểu thái dương tiêu diệt ngươi" quang minh đại chủ giáo, Tống Mặc khiêng lên hoả tiễn...
Hưu —— phanh!
Thế giới im lặng.
Tống Mặc tin tưởng vững chắc "Ở đại pháo trước mặt, sở hữu tà ác thế lực đều là hổ giấy!"
Quản gia giơ lên khăn tay sát lau mồ hôi, lãnh chúa đại nhân, giống như chúng ta mới là khắp đại lục công nhận tà ác thế lực...
Nội dung nhãn: dị thế đại lục xuyên qua thời không thiên chi kiêu tử ma pháp thời đại
Tìm tòi mấu chốt tự: vai chính: Tống Mặc ┃ phối hợp diễn: Res, Hắc Viêm, Jerris ┃ cái khác: dị thế
JJ Biên tập đánh giá
Tống Mặc bởi vì nhất thời kích động tạp thử tiêu, đem khả nhạc bắn vào bàn phím thượng, thế nhưng làm cho trước mắt hắn biến thành màu đen, lòng bàn chân trượt, mặt đánh vào máy tính biểu hiện bình thượng, lừng lẫy "Tự sát".
Một lần nữa mở mắt ra, Tống Mặc đã muốn xuyên qua đến một cái tràn ngập tinh linh, người lùn, cự long, ma pháp sư... dị thế đại lục, biến thành quang minh đại lục cảnh Gelila gia tộc đại lãnh chúa.
Vì thế này cùng đắc vang đương đương lãnh chúa đại nhân, bắt đầu mang theo lãnh thổ thượng điêu dân nhóm phát tài làm giàu.
Văn vẻ tiếp tục sử dụng tác giả nhất quán thoải mái hài hước hành văn phong cách, bút pháp thanh thoát mà không áp lực.
Vai chính ngoài ý muốn xuyên qua thành dị thế giới đại lãnh chúa, nhưng mà ở tác giả dưới ngòi bút, này đại lãnh chúa bàn tay vàng lại khai đắc phá lệ gian nan. Toàn văn đi hướng hài hước không mất manh điểm, bất luận quản gia, nữ phó vẫn là lãnh thổ thượng trốn thuế lậu thuế điêu dân nhóm, đều vì văn vẻ gia tăng rồi không ít manh điểm, theo các bên cạnh xây dựng ra một cái khổng lồ dị thế đại lục.
===========================
1, Chương thứ nhất...
Tống Mặc là một quân sự say mê công việc, còn là một đồ ăn đắc không thể tái đồ ăn trò chơi trạch.
Chơi bốn năm võng du, nghe được nhiều nhất trong lời nói chính là: "Huynh đệ, ngươi là huynh đệ của ta thôi?"
"Phải a."
"Vậy ngươi vì sao đánh ta súng đạn phi pháp? !"
"Nhất thời thủ hoạt."
"Ta 343? %!"
Tỉnh lược nguyền rủa từ chắc chắn.
Hoặc là chính là: "Huynh đệ, ngươi xác định ngươi là huynh đệ của ta thôi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Dị thế đại lãnh chủ - Lai Tự Viễn Phương
RomanceNhìn giơ lên cao quyền trượng, đối hắn rống to: "Ta muốn đại biểu thái dương tiêu diệt ngươi" quang minh đại chủ giáo, Tống Mặc khiêng lên hoả tiễn... Hưu —— phanh! Thế giới im lặng. Tống Mặc tin tưởng vững chắc "Ở đại pháo trước mặt, sở hữu tà ác t...