81, Chương thứ tám mươi mốt...
Cái gọi là võ công cao tới đâu, làm bất quá thái đao, tường đồng vách sắt, khiêng không được đạn đạo.
Cây ngô rất hung hãn, ta có thể trừ tận gốc! Bạt không đứng dậy, liền chặn ngang khảm! Tống Mặc không tin, mấy trăm cái đại người sống hoàn không đối phó được mấy cây cây ngô!
Anh dũng đồ la được đưa vào phòng khám dởm, kim sắc kỵ sĩ Ashte lần thứ hai lóe sáng lên sân khấu, khoảng cách cây ngô điền biên năm thước đứng lại, trên người màu vàng đấu khí bốc lên, bạt ra trường kiếm, hét lớn một tiếng, một đạo sắc bén kiếm khí xoát bổ về phía cây ngô điền! Vừa mới hoàn uy phong bát diện cây ngô, nhất thời đều ngã xuống đất, uể oải không phấn chấn. Chính như Tống Mặc sở liệu, chỉ cần chém cây ngô can, mặt trên ngọc diện bổng tử, nháy mắt không có một chút lực sát thương.
Ashte hổ khu chấn động, bắt đầu huy kiếm đại sát tứ phương, Tống Mặc lúc này tổ chức lĩnh dân đi kiểm thu cây ngô. So cổ tay thô cây ngô, đẩy ra màu xanh biếc diệp tử, chính là vàng óng ánh no đủ cây ngô lạp, nhịn không được cắn một hơi, cho dù là sinh, cũng không có gì sáp khẩu hương vị, chỉ có miệng đầy ngọt lành.
Tống Mặc ngồi ở điền biên, phủng trứ một gậy cây ngô cười đến ánh mắt đều mị lên. Thứ tốt a, tuyệt đối thứ tốt! Mùa thu hoạch cây ngô, làm cho hắn trong đầu lại nghĩ tới một loại có thể kiếm tiền thực vật, cây ngô đường.
Bộ dáng xinh đẹp, nhập khẩu xốp giòn, mang theo phương tiện, ký có thể chắc bụng, có năng lực làm đồ ăn vặt. Cùng đường trắng bất đồng, thành khối cây ngô đường vô luận là bán sỉ vẫn là bán lẻ, đều là một số không sai sinh ý.
Tống Mặc khẳng xong rồi cây ngô, nhất mạt miệng, đứng ở chỗ cao, bắt đầu chỉ huy lĩnh dân đem cây ngô đôi đến một chỗ, cây ngô can đôi đến một khác xử. Đó cũng là thứ tốt, phơi nắng phạm có thể thay thế củi lửa sử dụng. Bây giờ còn là đầu mùa xuân, sớm muộn gì như trước lạnh thật sự, tân kiến ngầm thành háo đi Tống Mặc không ít kim tệ, không có nhiều lắm tiền cùng người lùn mua ấm thạch, chỉ có thể ở ngầm thành thông gió địa phương, lũy nổi lên từng đạo tường ấm, củi đốt đến bảo trì cả tòa thành thị ấm áp.
Hiện giờ có cây ngô can, không cần lĩnh dân đi sớm về tối đi đốn củi, ký dùng ít sức, lại bảo vệ môi trường!
Có khoai tây cây ngô, hơn nữa tiểu mạch, Gelila nhân món chính tuyệt đối không cần phát sầu, sau này trừ phi xuất hiện cái gì đại biến cố, nếu không, mọi người tự cấp tự túc ăn no bụng, không thành vấn đề.
Sau khi ăn xong, sẽ ăn ngon, Tống Mặc chà xát chà xát ngón tay, có phải hay không nên khai triển một chút chăn nuôi nghiệp ? Thịt cầm đản, một cái cũng không có thể thiếu a.
Phía trước chỉ vội vàng phát triển vũ lực, võ trang chính mình, quay đầu lại ngẫm lại, tối trọng yếu, vẫn là trước hết để cho mọi người cuộc sống trình độ đề cao đến một cái cấp bậc, ăn no rồi, mặc, thân thể tố chất lên rồi, hơn nữa nghiêm khắc huấn luyện, tiên tiến vũ khí, không chính hiệu quân chung đem trở thành lịch sử, cường quân không hề là mộng nghĩ! Đợi cho ngày nào đó, ai còn dám tùy tiện đánh hắn lãnh địa chủ ý?
BẠN ĐANG ĐỌC
Dị thế đại lãnh chủ - Lai Tự Viễn Phương
RomanceNhìn giơ lên cao quyền trượng, đối hắn rống to: "Ta muốn đại biểu thái dương tiêu diệt ngươi" quang minh đại chủ giáo, Tống Mặc khiêng lên hoả tiễn... Hưu —— phanh! Thế giới im lặng. Tống Mặc tin tưởng vững chắc "Ở đại pháo trước mặt, sở hữu tà ác t...