Vân hành hoàng vũ - Lưu Niên Ức Nguyệt

1.4K 6 0
                                    

Tựa : Vân hành hoàng vũ

Tác giả : Lưu Niên Ức Nguyệt

Thể loại : đam mỹ, cổ đại, giang hồ ân oán, cường cường, ôn nhu trung khuyển công x lạnh nhạt phúc hắc mỹ thụ, tiểu ngược, 1x1, HE

Văn án

Khẩu thủy bản:

Hành Vân cung chủ Sở Vân Hi, sơ hiện giang hồ làm tam sự, giết người thưởng thê cùng quấy rối. Khả. . .

Giết người giết người, đem chính mình  trí nhớ sát không có; thưởng thê thưởng thê, cướp chính mình lục năm trước  ái nhân ; quấy rối quấy rối, lại đem ái nhân khí chạy.

Vì thế, đây là một bá đạo cuồng vọng ngẫu nhiên thô tuyến cung chủ công cùng ôn nhuận lạnh nhạt ngẫu nhiên phúc hắc mỹ nhân thụ, gặp lại yêu nhau tái truy thê cố sự.

"Hiện giờ trong lúc rãnh rỗi, bổn tọa muốn thượng ngươi." 

". . . Có không cự tuyệt?" "Ân? !"

". . . Ôm ta trên giường bãi."

Văn nghệ bản:

Hắn, từng là có một không hai mỹ nhân, hiện giờ dung nhan tẫn hủy;

Hắn, từng là nghèo túng Thiếu chủ, hiện giờ quát tháo giang hồ.

Lục năm trước, một hồi ngoài ý muốn  gặp gỡ bất ngờ, một khúc cầm địch cùng minh, hai người tình căn thâm chủng;

Lục năm sau, làm ngày xưa mỹ nhân mất dung nhan, làm ngày xưa người yêu mất trí nhớ, năm đó  thề phải nên như thế nào thực tiễn?

Khi hắn thành hắn  thê, khi hắn trọng đã yêu hắn, bọn họ  tình lộ lại đem như thế nào đi trước, thả xem thả đãi.

PS: tác phẩm này 1V1, có CP, kết cục HE, công sủng thụ.

Giai đoạn trước thực ấm áp, hậu kỳ có điểm tiểu ngược.

Nội dung nhãn: tình hữu độc chung thiên tác chi hòa cường cường

Tìm tòi mấu chốt tự: vai chính: Sở Vân Hi, Mạc Cô Ảnh ( Lạc Tuyết Hoàng ) ┃ phối hợp diễn: Lâu Ngọc Mính, Mặc Dạ, Ôn Dương chờ ┃ cái khác: 

=======================

【 Đệ nhất quyển: Phân ly trọng tụ nại nhược hà 】 

1, Chương thứ nhất · nhà ai vũ lạc tố khổ tâm

Thiên Triều hai mươi bảy năm tháng năm sơ cửu, võ lâm đại hội hội trường.

Sở Vân Hi cao đứng ở trên đài, hai tay ôm ngực bễ nghễ dưới đám người. Hắn cầu nhất mạt tà khí chính là cười, nhàn nhã nói: "Người này từ nhỏ liền cùng bổn tọa định ra rồi quan hệ thông gia, chính là bổn tọa mệnh định thê tử. Bổn tọa hôm nay tiến đến, đó là tới đón thú kiều thê."

Một câu, giống như tình thiên phích lịch bàn triều dưới đài Mạc Cô Ảnh ném tới, hắn cả người chấn động, hai mắt trừng trừng địa nhìn trên đài Sở Vân Hi, thần tình khiếp sợ.

Sở Vân Hi muốn kết hôn hắn bởi vì thê, vì cái gì!

Này lục năm qua hắn đối Sở Vân Hi si tình không thay đổi, cuồng dại chờ đợi, vì đó là chờ Sở Vân Hi trở về tìm hắn.

Vân hành hoàng vũ - Lưu Niên Ức NguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ