Phiên ngoại (chưa hoàn)

299 0 0
                                    

112, 【Sở Lạc phiên ngoại 】 trong lòng kia vết sẹo ( nhất )

Lạc Tuyết Hoàng không vui, phi thường không vui.

Hắn cả ngày đều nhíu lại kia tế loan Liễu Diệp mi, sầu mi khổ kiểm địa chi hạm ngồi ở trước của phòng, không nói một câu.

Lạc Tuyết Hoàng chút cũng không vui vẻ, Y Vương Cốc mọi người nổ tung oa.

Này Lạc Tuyết Hoàng chính là bọn họ Y Vương Cốc bảo bối, nhân lại xinh đẹp lại nhu thuận thiện lương, thiện người am hiểu ý, người ngoài ôn hòa, tối trọng yếu là hắn thiên phú dị bẩm, học cái gì đều học được mau, dạy hắn hoàn toàn không cần phí não, đây chính là bọn họ Y Vương Cốc đốt bao nhiêu năm hương, tích bao nhiêu năm phúc mới đắc tới nhân tài nha.

Cho nên này Lạc Tuyết Hoàng vừa tới Y Vương Cốc không bao lâu, liền thành Y Vương Cốc phủng trong lòng can thượng bảo.

Hiện giờ hắn chút cũng không vui vẻ, mọi người cũng đi theo không vui.

Mọi người đều chạy đến trước mặt hắn, phía sau tiếp trước hống hắn, an ủi hắn, chính là hắn chính là chớp chớp xinh đẹp hai mắt, vẻ mặt mê mang địa nói, "Các ngươi ở làm thậm?"

Một câu, làm cho mọi người đều héo, cảm tình bọn họ bận việc nửa ngày, người ta còn không biết bọn họ hảo ý.

Bất quá thiện người am hiểu ý Lạc Tuyết Hoàng, rất nhanh liền biết được mọi người ý tứ, hắn ôn hòa cười, mềm nhẹ nói, "Đa tạ mọi người, ta vô sự."

Mọi người đều bị kia tuyệt mỹ tươi cười câu hồn, vô ý thức địa điểm gật đầu, an ủi vài câu hậu liền bốn phía.

Chỉ còn lại có một người còn đứng ở Lạc Tuyết Hoàng trước mặt.

Mọi người bốn phía hậu, Lạc Tuyết Hoàng lại bắt đầu xuất thần ngẩn người, thẳng đến ánh mặt trời tà chiếu, đưa hắn trước mặt nhân bóng ma đầu tới rồi trên người của hắn, hắn mới phát hiện người nọ tồn tại.

"Nghĩa phụ?" Ngẩng đầu nhìn đến cái kia xám trắng tóc dài nhân, Lạc Tuyết Hoàng vội đứng đứng dậy, áy náy nói.

Lộ Văn Hoa lắc lắc đầu, quan tâm đạo: "Hoàng Nhi, ngươi chính là có gì tâm sự, có không cùng vi phụ nói nói?"

Lạc Tuyết Hoàng ngẩn ra, miết mở rộng tầm mắt, nhuyễn nhuyễn thần, mới chần chờ nói, "Ta mơ thấy hắn."

Lộ Văn Hoa tất nhiên là biết Lạc Tuyết Hoàng trong miệng nhân là ai, hắn cũng không lên tiếng, tĩnh chờ Lạc Tuyết Hoàng câu dưới.

"Ta mơ thấy... Mơ thấy hắn thứ ta nhất kiếm thời cảnh tượng." Lạc Tuyết Hoàng túc khẩn mi, mi lý là hóa không ra ưu sầu.

Hơn ba tháng trước, Ôn Thúc cùng xích hoàng đột nhiên chết bất đắc kỳ tử, hắn vì bảo mệnh chỉ phải thừa dịp đêm trốn chết. Khởi biết vẫn chưa đào tẩu, liền bị Ôn Dương dẫn người ngăn lại. Lúc sau, Mặc Dạ tuy rằng tới rồi cứu giúp nhưng hiệu quả quá nhỏ. Đến cuối cùng là Sở Vân Hi nhất kiếm chấm dứt tánh mạng của hắn, làm cho hắn ngất, hắn mới có thể từ giữa thoát đi.

Kỳ thật, hắn cũng biết hiểu Sở Vân Hi khó xử, biết được Sở Vân Hi lúc ấy là vì hắn hảo, chính là trong lòng hắn luôn không thoải mái, mỗi phùng nhớ tới đêm hôm đó đột nhiên bị người trong lòng thứ thượng nhất kiếm cảm giác, trong lòng hắn liền một mảnh khủng hoảng.

Vân hành hoàng vũ - Lưu Niên Ức NguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ