giai nhân vô tình (np-ngược-end)

7.8K 8 4
                                    

Ta ôm chăn ngồi ở trên giường, bị dọa một chút buồn ngủ cũng không có .

Vì cái gì hội làm này mộng đâu, năm đó chuyện cũ giống nhau rõ ràng ở mục, kia bị giam lỏng nửa năm ngày tuyệt đối là ta cả đời đều lái đi không được bóng ma, cũng cho ta đối hắn sinh ra sợ hãi.

“king...” Ta thấp lẩm bẩm tên này, còn có thể y hi cảm nhận được năm đó mới gặp khi kinh diễm; Nguyên bản đính hạ ba năm chi ước, này đây vì hắn vẫn là cái tiểu nam hài tâm trí bất thành thục đối ta chỉ là không muốn xa rời, chờ thêm vài năm trưởng thành nhãn giới phóng khoáng có lẽ sẽ quên mất ta, không nghĩ tới vẫn là tránh không khỏi đi.

Nhân nếu có dự kiến trước nên thật tốt, càng là xinh đẹp chuyện vật càng nguy hiểm, ta đây sẽ lẫn mất rất xa, vĩnh viễn cũng không hội cùng hắn có cùng xuất hiện.

Bị chính mình cố ý phong tồn tại trí nhớ ở chỗ sâu trong thân ảnh hiện tại nhớ tới đến như trước rõ ràng sinh động, ta đối hắn rốt cuộc là cái gì cảm giác? Yêu --- hẳn là không có, sợ hãi là tuyệt đối có, nhưng là chưa nói tới hận, lúc trước thích là bị hắn sắc đẹp mê hôn mê đầu, hiện tại đâu? Khách quan đến giảng trừ bỏ tuổi điểm nhỏ, hắn thật sự có thể nói hoàn mỹ tình nhân, còn trẻ anh tuấn, có tiền có thế, đối ta lại khăng khăng một mực, ta thật sự một chút cảm giác đều không có sao ----

Suy nghĩ càng nghĩ càng loạn, quên đi, không nghĩ . Ta kéo qua chăn cái trụ đầu.

Từ công ty nguy cơ qua đi, tưởng ngọc liền theo ta ước pháp tam chương, ta có thể mặc kệ công ty chuyện vụ, nhưng phải mỗi ngày đến công ty báo danh, công ty trọng yếu hội nghị hoạt động chờ ta đều ra tịch --- ta cảm thấy nàng là càng ngày càng giống lão bản , ta giống làm công .

Ta nếu không tình nguyện cũng phải mỗi ngày đến văn phòng, công ty không ta này tổng tài có thể, nhưng nếu nhạ mao tưởng ngọc cho ta đến cái bãi công kia đã có thể xong rồi.

“Tiểu tình, đừng đùa trò chơi , đi, đi ra ngoài đi dạo phố.” Tưởng ngọc cầm khởi tránh ở bàn công tác sau ngoạn võng lạc trò chơi ta.

A, rất theo phía tây đi ra , hiện tại nhưng là đi làm thời gian, tưởng ngọc cư nhiên hội kéo ta đi đi dạo phố.

“Ngọc nhi, đều còn không có tan tầm nột, ngày mai là cuối tuần lục, ngày mai đi tốt lắm.” Kỳ thật ta là tưởng tiếp theo ngoạn trò chơi.

“Không được. Vừa lấy được thị trưởng thiệp mời, đêm nay 9 điểm ở thị chính phủ cử hành tiệc rượu, hoan nghênh tân gia pha Hoa nhân thương hội tổng hội dài la trạch cường đoàn người đến đầu tư khảo sát, mời bản thị một ít nhân vật nổi tiếng tham dự. Ngươi ngay cả kiện giống dạng quần áo đều không có, lập tức đi mua.” Nàng lạp ta xuất môn.

“Ngọc nhi, ngươi xác định thiệp mời thượng là viết tên của ta sao?” Ta thực hoài nghi, khi nào thì ta này bại kim phá sản bất hiếu nữ cũng có thể được đến loại này thù vinh , còn thị trưởng mời.

Tưởng ngọc tức giận,“Ngươi đại khái còn không biết lần trước chuyện cho ngươi có bao nhiêu hồng đi, công ty thu được các loại xã giao thiếp không biết so với trước kia hơn bao nhiêu lần, ta đều thay ngươi cản; Nhưng lần này bất đồng, ngươi ra tịch.”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 27, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

giai nhân vô tình (np-ngược-end)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ