☆,256 thông suốt, như thế nào cũng không tới phiên ta
Tần Tịch Ngôn cùng Cố Thiên Thành hai người trêu chọc một phen sau, bên trong xe ngựa không khí thoải mái không ít, ít nhất mới gặp khi đông cứng không có......
Tần Tịch Ngôn không có vẫn hướng Cố Thiên Thành chỗ đau thải, nói vài câu liền đem đề tài chuyển hướng, trạng thị vô tình hỏi khởi Cố Thiên Thành hai cái đệ đệ chuyện.
Cố Thiên Thành tinh thần thả lỏng, hảo tâm tình chuyện phiếm đứng lên:"Bọn họ hai cái đều tốt lắm, ta cấp Thừa Ý viết một phong thơ, cũng thu được hắn hồi âm, hắn gần nhất vội vàng ứng phó cuộc thi, không có thời gian trở về. Hầu hạ nơi đó, thông qua Bình Tây quận vương phủ, cho hắn tặng hai lần này nọ, tuy rằng không có thu được hắn hồi âm, khả nghe Bình Tây quận Vương phi nói, hầu hạ ở quân doanh tốt lắm."
"Ngươi hòa bình tây quận Vương phi rất quen thuộc?" Tần Tịch Ngôn vân đạm phong khinh, hoàn toàn là thuận miệng vừa hỏi, Cố Thiên Thành cũng sẽ theo khẩu nhất đáp:"Không quen, nàng nói nàng nhận thức ta nương."
"Không quen? Không quen ngươi cũng dám thác nhân cho ngươi tặng đồ?" Tần Tịch Ngôn trong lời nói lộ ra trách cứ, Cố Thiên Thành không thèm để ý giải thích nói:"Không phải cái gì quý trọng gì đó, cũng không sợ bị nhân kiểm tra, ta có cái gì không dám ?"
"Chẳng lẽ ngươi không biết, vô sự lấy lòng, phi gian tức đạo sao?" Tần Tịch Ngôn thật tình xao khai Cố Thiên Thành đầu nhìn xem, này cô nương trong đầu rốt cuộc trang chút cái gì, nên thông minh thời điểm như thế nào sẽ không gặp thông minh đâu?
"Ta cũng tưởng quá Bình Tây quận Vương phi, có phải hay không phải có ích lợi gì ý, nhưng là......" Cố Thiên Thành hai tay nhất quán:"Trừ bỏ tự ta, ta còn có cái gì đáng giá người ta mưu đồ ? Ta không tiếp thu vì Bình Tây quận vương phủ, có thể theo trên người ta chiếm được cái gì ưu việt."
"Ngươi......" Tần Tịch Ngôn tức giận vô cùng......
Cố Thiên Thành chẳng lẽ không biết, người ta mưu đồ chính là nàng sao?
Hô......
Thở sâu, Tần Tịch Ngôn kiên nhẫn nói:"Ngươi sẽ không sợ Bình Tây quận Vương phi, mưu đồ chính là ngươi sao?"
"Mưu đồ ta?" Cố Thiên Thành chỉ vào chính mình, nhịn không được nở nụ cười:"Ta một cái mẹ ruột sớm thệ, cha ruột không đau đứa nhỏ, có cái gì khả mưu đồ , nan bất thành Bình Tây quận vương phủ, nên vì thế tử sính ta làm vợ?" Khai cái gì quốc tế vui đùa......
Cố Thiên Thành nói được chẳng hề để ý, hoàn toàn không lo thực......
Cái này, Tần Tịch Ngôn không biết nên cao hứng, hay là nên sinh khí.
Cố Thiên Thành thật đúng là đủ trì độn .
Tần Tịch Ngôn thử hỏi một câu:"Vạn nhất, Bình Tây quận vương phủ thực tưởng sính ngươi vì thế tử phi đâu?"
"Không có khả năng." Cố Thiên Thành không chút nghĩ ngợi lên đường:"Bình Tây quận Vương phi ánh mắt mù mới có thể chọn thượng ta. Mãn kinh thành bao nhiêu tiểu thư khuê các, danh môn quý nữ, những người đó đều gả cho cũng không tới phiên ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
Quyền Phi Chi Đế Y Phong Hoa - A Thải (Xuyên việt, cổ đại, nữ cường, y dược, hoàn)
RomanceNàng xuất thân danh môn, vì cứu hoàng tử chân trái trí tàn, lại ở đại hôn hôm đó bị trước mặt mọi người nhục nhã. Thế tử cự thú, gả y rơi xuống đất, bạc tình sinh phụ, ngoan độc mẹ kế thờ ơ lạnh nhạt...... Nàng là bị gia tộc vứt bỏ bé gái mồ côi, hắ...