☆,730 thành công, lương thảo đến đây
Tây Bắc đại quân hiệu suất cực cao, Triệu vương ra lệnh một tiếng, không đến hai khắc chung đại quân liền chờ xuất phát, Triệu vương đã thay đổi một chiến mã, xác định hết thảy không có lầm sau, liền hạ lệnh xuất phát.
Lúc này đây, bọn họ dọc theo đường đi cũng không có thể nghỉ ngơi, muốn một đường đuổi tới Thanh châu thành. Bởi vì chỉ có vào thành, trên tay bọn họ lương thảo cùng vàng bạc mới xem như tạm thời an toàn .
Triệu vương tối hôm qua liền đoán được, Tần Tịch Ngôn phái Trình tướng quân thành d ở trong này ngăn lại bọn họ, chủ yếu là vì lương thảo.
Trong thành tình huống, Triệu vương so với bất luận kẻ nào đều phải rõ ràng, Tần Tịch Ngôn muốn duy trì đại quân cùng trong thành dân chúng cơ bản cuộc sống, nhất định phải phải có cũng đủ lương thảo, mà phóng nhãn bốn phía, không có ai so với bọn hắn lương thảo càng nhiều, Tần vương nếu không thưởng bọn họ cũng không hẳn là.
Này đó lương thảo là bọn hắn hy sinh thanh danh, theo dân chúng trong tay thưởng đến, lúc trước hắn sở dĩ khí thành mà chạy, vì bảo trụ này phê lương thảo, nói cái gì cũng không thể làm cho Tần Tịch Ngôn nhân cướp đi, đây là Tây Bắc đại quân cao thấp ý tưởng.
Vì này phê lương thảo, bọn họ chính là tử chống đỡ, cũng muốn chống được Thanh châu thành.
Triệu vương dẫn người đi ở tiền phương, hai cái con đã ở trung gian áp trận, mà bọn họ không biết, ở hậu phương Tần Vân Sở đang ở cùng duy trì người của hắn bí mật tiếp xúc, cũng ở bọn họ kích động hạ, có cùng hai cái huynh đệ nhất tranh cao thấp tâm tư.
Triệu vương chưa từng có đem Tần Vân Sở để vào mắt, trong mắt hắn Tần Vân Sở chính là một cái được việc không đủ, bại sự có thừa tên, căn bản không có khả năng có tiền đồ, đem ánh mắt đặt ở trên người hắn chính là lãng phí thời gian.
Nhân Triệu vương sơ sẩy chậm trễ, Tần Vân Sở trong quân đội sống được giống như ẩn hình nhân, hắn động tác nhỏ tự nhiên không ai chú ý.
Triệu vương mang theo đại quân đi ra hạ trại địa phương, lần nữa dặn dò thủ hạ nhân xem trọng đồ quân nhu, thiết không thể làm cho người ta tới gần, nhất là phải chú ý bốn phía có hay không mai phục.
Lúc này thiên đã tờ mờ sáng, khả thị phạm vi ở một thước tả hữu, tiền phương có nhân dò đường, tả hữu đều có đề phòng, nếu có nguy hiểm lập tức sẽ phát hiện.
Đại quân một đường thật cẩn thận, thẳng đến trời sáng choang mọi người mới nhẹ nhàng thở ra. Ở tại chỗ ăn bánh bao uống nước xong sau, lại tiếp tục ra đi, cũng không có đi hai bước tiền phương dò đường nhân sẽ báo,"Vương gia, tiền phương đường bị cự thạch ngăn chặn."
Tiền phương là một cái đường hẹp quanh co, vốn cũng không tạm biệt, Triệu vương lo lắng Trình tướng quân ở nơi nào thiết mai phục, không nghĩ tới mai phục không có, phiền toái đã có một cái.
"Phái người đi thanh lộ." Triệu vương chau mày, đáy lòng phiền táo nhanh.
Hắn có một loại dự cảm bất hảo, khả lại không biết là cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quyền Phi Chi Đế Y Phong Hoa - A Thải (Xuyên việt, cổ đại, nữ cường, y dược, hoàn)
RomansNàng xuất thân danh môn, vì cứu hoàng tử chân trái trí tàn, lại ở đại hôn hôm đó bị trước mặt mọi người nhục nhã. Thế tử cự thú, gả y rơi xuống đất, bạc tình sinh phụ, ngoan độc mẹ kế thờ ơ lạnh nhạt...... Nàng là bị gia tộc vứt bỏ bé gái mồ côi, hắ...