Chương 1 đi trở về ( sách mới cầu cất chứa a )
Công nguyên 2014 năm tháng 4 Lam Phố quân giáo sân thể dục
Mưa to bàng bạc, điện thiểm lôi minh, dường như một đầu thú bị nhốt bạo lực gào thét!
Chưa tới lập hạ liền vang sấm sét, là vì đại hung!
"Tiểu Khiết, ngươi xem này khí trời, nếu không coi như hết. . ." Vương hiểu có chút lo lắng nói.
Giản Khiết lắc lắc đầu, kiên định nói: "Huấn luyện viên mệnh lệnh, tất yếu tuần hoàn!"
Nói xong, Giản Khiết dứt khoát một đầu gim vào gió giật mưa rào bên trong.
Liền tại đây trong nháy mắt, một đạo duyên dáng hồ quang xẹt qua, bầu trời vang lên một đạo tiếng sấm, Giản Khiết lại là trực tiếp biến mất tại mưa gió bên trong!
"Tiểu Khiết, Tiểu Khiết! !" Nhìn đến tình cảnh này, Vương hiểu thất kinh, nàng rốt cuộc cố không hơn cái gì , hướng tới Giản Khiết gặp chuyện không may phương hướng chạy như điên, nhưng là, lại nơi nào còn có Giản Khiết thân ảnh?
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Thời gian đảo lưu là cái dạng gì một cái cảm giác? Giờ phút này Giản Khiết có thể hoàn toàn cảm nhận được.
Nàng có thể rõ ràng nhìn đến bốn phía xuất hiện tại không ngừng rút lui , một lần nữa dừng hình ảnh trong nháy mắt kia, Giản Khiết thấy được kia hi hi nhương nhương học sinh đám người.
Đây liền xuyên việt sao?
Giản Khiết có chút mê mang, cụ thể mà nói, về này xuyên việt quá trình, nàng không có bất kỳ cảm giác gì, chỉ là hơi có chút sợ hãi.
Một cây to cở miệng chén màu tím thiểm điện nện tại trên người của mình, nói không sợ đó là giả .
Bị thiểm điện đánh trúng, sau đó xuyên qua? Giản Khiết bất đắc dĩ lắc lắc đầu.
Nàng ngược lại cũng là tâm lớn, thế nhưng cứ như vậy bất động thanh sắc tiếp thu kết quả này, ngược lại ở nơi đó nhìn chung quanh quan sát tình huống chung quanh đến, Lam Phố quân giáo phượng tổ đặc huấn doanh học viên ưu tú, kỳ tâm lý tố chất quả nhiên không phải cái .
Giờ phút này đã gần đến hoàng hôn, kim hoàng sắc ánh nắng từ phía tây sái tới, phô bắn tại đại địa bên trên, đằng trước vị trí không xa, liền là cổng trường, trực tuần đồng học đang cười dài đứng ở cửa kiểm tra các đồng học hoàng mạo đeo tình huống, mỗi khi có lão sư xuất hiện ở cửa trường học, bọn họ liền hội ngọt ngào kêu lên một tiếng: "Lão sư tái kiến!"
Ra ngoài trường tiệm tạp hoá quán ăn vặt nhiều không kể xiết, sinh ý đều là vô cùng không sai, tam tam lưỡng lưỡng có học sinh đứng tại những kia quán nhỏ điểm trước mặt, ăn nướng xuyến, chao.
Đây cũng là chính mình sơ trung —— Linh Châu nhị trung, xem ra, chính mình xuyên việt tới sơ trung thời đại.
Giản Khiết theo bản năng giơ tay lên, xem xem đồng hồ, muốn lý giải một chút bây giờ là năm nào, nàng lại phát hiện trên tay kia khối công năng trác tuyệt, giá trị xa xỉ mai hoa điện tử quân dụng nữ biểu đã không thấy, thay vào đó là... . HELLOKITTY hoạt hình đồng hồ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tỉnh Mộng 2003 - Diệp Vũ Tây (Trọng sinh, hiện đại, hoàn)
RomanceMột tia chớp, nhượng Lam Phố quân giáo học viên ưu tú Giản Khiết trở về năm 2003. 03 năm, đối Giản Khiết mà nói là thống khổ nhất một năm, một năm kia, tiểu Tam mê hoặc phụ thân độc giết mẫu thân của mình, phụ thân cũng cuối cùng bởi vì sự việc đã b...