-Bae? San ka na?
-May usapan tayo bae huy! Diba magkikita tayo ngayon?
-Hay nako bae. Magreply ka kaya, 1hour na akong nag-iintay didto.
-Bae?
-answer my calls!
-Bae naman eh!
-Huy -.-
*1 message received*
--Galing akong basket bae. Sensya na. San ka ba?
-Sa tagpuan, dito sa park. San pa ba?
--I'll be there. Wait.
(After 3hours)
"Hi bae! Sorry nakalimutan ko. Sorry sorry." Sabi niya tapos niyakap niya ako sa likod.
"Gurang ka na ba para malimutan ang usapan natin ngayon? Tagal kong naghintay ah!"
"Kaya nga nagso-sorry bae eh." Hinarap niya ako sa kanya.
Inangat niya ang tingin ko. "Uy bae? Sorry na oh?"
Nilapit niya ang mukha sa akin. And gently he kissed me.
Weakened.
He knew my weakness. What should I expect? We've been 3years together.
He looked at my eyes, sincerely saying this words. "I love you so much bae. So much."
I smiled. "Stupid. You dont have to tell me that. I know. I feel it. I love you too bae. Forever and ever."
Happy with each other.
Happy inlove.
"We're forever, ok?"
Its my turn to kiss. "Promise. We'll make it til forever."
He's my everything.
He is my hero when I'm in trouble.
He is my king and I'm his queen.
He is my forever.Nagising ako dahil sa text message niya. Routine ko na to, ginagawa kong alarm clock ang message ringtone namin ni Bae.
Gusto ko kapag gising na ako, gising na din siya.
--Good morning sa pinaka maganda babae na mahal ko. Breakfast kana babe ha. I love you.
Huh? "babe"?
At kelan pa nagkamali ng text si Bae?--Sorry. Wrong type bae. Nag-hang yung phone ko eh. "Bae" dapat yun.
Akala ko naman ano na.
-Ano ka ba? Ok lang no! Ipatingin mo na kasi yang phone mo. Haha
--Opo kamahalan :)
"Antagal nang na sayo yang phone ng kaibigan mo ha?"
Nasabi niya sa akin dati pa ang tungkol sa phone na pina borrow ng kanyang kaibigan sa kanya. Lagi na kasing nagha-hang ang phone niya. Buti na nga lang daw, pinahiram siya ng iPhone.
"Sakin na kasi 'to. Bibilhin ko na sana sa kanya kasi hindi naman niya ginagamit. Pero ano ba naman daw ang magkaibigan, so binigay nalang niya sa akin."
"Ganun ba? Ang bait naman ng kaibigan mo. Pakilala mo kaya ako para bigyan din ako."
Nagtawanan kami. "Huwag na! Baka huthutan mo pa siya."