Chapter 9
Daniel's POV
Naaalala ko nanaman yung sinabi ko. 'Babe'. Ano ba yan?! Aish.."Kath gutom ka na?"
"Oo."
"Luto na ako?"
"Nagtatanong ka?"
"Hindi!"
Ganyan kami lagi. Oh yeah. Time check:8:00 PM na. PSY na. Pangako sa'yo na. Kaso nanonood pa si Kath. Oo nga pala. May nangyari kasi saamin ni Kath kagabi.
Sorry guys. Tinatamad na ako magkuwento. Masungit si Misis.
Mamaya nalang ako manunuod. 8:45 naman yata ang PSY eh. Ang alam ko Nataniel pa lang. |Calling Julia| Huh? Bakit kaya?
Me:Hello?
Juls:DJ. Nagtext saakin si Kath. Sabi niya mahal ka daw niya.
Me:Weh?
Juls:Oo DJ. Mahal ka niya dati pa. Nasaktan mo siya. Sabi niya saakin. Juls. Tulungan mo ako. Hindi ko maintindihan yung feeling ko kay DJ. Eto lang ang kaya kong gawin para makatulong sa kaniya.
Me:Paano ka makakatulong?
Juls:Tatanungin kita. DJ? Mahal mo ba si Kath? Mahal ka niya. Mahal mo ba siya? Sino mahal mo? May mahal ka bang iba?
Me:Si Kath lang ang minamahal ko. At si Kath lang ang mamahalin ko. I'm not saying na siya lang talaga ang mahal ko. May mahal pa ako. Pero ang pagmamahal ko sa kanila ay as friends,as family and not as them like m love for Kath.
Juls:Sasabihin ko. Nagpapatulong siya eh.
Me:Okay..........
*toot toot*"Daniel! I'm hungry!" Sabi niya.
"Eto na!" Sabi ko sabay lapag ng sisig.
She start eating,me too.
Julia B's POV
Hi,Julia Baretto here! The one and only gf ni Daniel. Epal lang kasi si Kathryn eh. Landiiii. Ako maldita. Malandi din naman. Hahahahahaha.Oh yeah,I'm an artist and Daniel too. He's my love team. DanLia. May isa pang love te si babe. DanLiza. Her? Mangaagaw. Joke! Ako ang umagaw kay Quen.
|Calling My Manager|
Me:Madam Christy?
MC:Iha,tawagan mo nga si Daniel. Ready ka na rin ba sa mga intimate scenes?
Me:Super. At kay Daniel pa. Psh lang saakin yun.
MC:Okay. Bye...
Me:Bye,and thanks!
*toot toot* Mamaya ko na tatawagan si DJ. Wag nalang pala pupunta nalang ako sa condo niya,I mean nila.