Untitled one

16 0 0
                                    

Saeb's Pov

"Bring your parents tomorrow! I'm going to talk to them." sabi ni Ms. Yun

"But Ms.Yun, it's not my fault! pinagtanggol ko lang yung babae!"
sabi ni ako

"Sige, let say that you saved her pero tama bang suntukin sila sa mukha, sipain sila sa tiyan, at sabunutan sila? Kim Saebyeon, babae ka. at hindi ganyan umasta ang isang babae! bakit hindi mo gayahin si Bang Minah?"

tss.. lalaki po ako sino nagsabing babae ako? uupakan ko! hindi porket Female ang nakalagay sa birth certificate ko eh babae na ako! at Bang Minah na naman? never ko syang gagayahin! ano sya chix?

"Eh Ms.Yun, sila naman yung nanguna pinagtanggol ko lang din yung sarili ko!"

"Enough Saebyeon! dalhin mo na lang parents mo bukas."

tumayo na ako at lumabas na ng office ni Ms. Yun. habang naglalakad papuntang classroom nakita ko yung tatlong babae na nakaaway ko. Mga kaibigan 'to ni Bang Minah eh, pasmirk-smirk pa ang papangit naman, sapakin ko sila eh! -..-

Kinuha ko na yung gamit ko sa room namin at umuwi na.

"I'm Home!"

"Good evening Ms.Saeb!" bati sa akin ni Lucy Unnie, favorite yaya ko sya at 5 years lang naman ang gap namin kaya sobrang close kami.

"Good evening unnie, sila umma?"

"nasa kitchen na, ikaw na lang ang kulang."

"ah sige unnie, paki-akyat na lang yung gamit ko. Thank you unnie mwah~"

Naglakad na ako papuntang kitchen. woohoo food here I come~

"Good evening My lovely mother, My handsome father, and My ugly brother!"
bati ko sa kanila

"Hoy anong ugly brother? baka gusto mong mapatalsik sa pamamahay na 'to!"

"wuahaha kung kaya mo Kim Joonmyun!"

"Tama na yan, mag-aaway na naman. kain na tayo." pag-aawat samin ni umma

umupo na ako sa tabi ni Joonmyun pangit at nagsimula ng kumain. this is it pancit! tsk kapag pinagalitan ako nila umma humanda sa akin yung tatlong palaka na yun. they will face their nightmare wuahaha k.

"uhm.. umma.. appa.. kasi.. po... ano.."

"pinapatawag na naman kami tama ba?" pagpuputol sa akin ni appa

"Yes! ang talino mo talaga Dad at dahil dyan kumain ka pa!"

"weehh ang korni-korni ni Saeb." singit ni panget, ang epal nya po ano? pigilan nyo ako susuntukin ko 'to!

"tsk. Saeb what kind of prank did you do this time?" tanong ni umma.

"it's not because of my pranks mom.."

"woah bago yun ah!" singit ulit ni panget, ang epal ng kapatid ko sobra!

"then what is it?" -umma

"sinapak, sinipa, at sinabunutan ko po yung tatlong bruha- i mean yung tatlong palaka- ay mali babae pala sila" sagot ko, tsk yung bunganga ko kasi masyadong honest.

"Kim Saebyeon!" suway ni umma, yan tuloy napagalitan pa tsk. bad mouth bad

"Sorry na po, buti nga po di ko sila tinawag na mga mangkukulam o kaya naman mga impaktita."

natawa naman sina appa at panget kaya nakatanggap sila ng isang malupit na glare mula kay mommy. wuahaha buti nga

"Bakit mo ginawa yun saeb?" tanong ni umma

My Untitled Story. (EXO)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon