Untitled three

17 0 0
                                    

Saebyeon's POV

Heol second day ko pa lang dito sa school na 'to pero gusto ko na kaagad magback-out. TUUUULOOOOONNGGGGG

"hoy Kim Saebyeon!" ito na naman po sya sa kakasigaw nya nakakaiyaq na talaga.

"di ba pwedeng break muna tayo??" tanong ko sa kanya

"awtsuu break na daw kayo kyungsoo!" singit ni chen

"di pa nga nagiging kayo break na kaagad? ang shaklap fre!" singit din ni baekhyun, mga adik talaga.

"hindi pwede, ang dami mo pang gagawin oh, gusto mo bang bumagsak?" sabi ng masungit kong tagapagbantay nakakaiyaq talaga. anong ginagawa namin? pinapakopya nya lang naman po sa akin lahat lahat ng nasulat na nila at pinapagawa nya din sakin yung mga ginawa nilang project at written works noong first grading ang saklap lang talaga. bakit niya ginagawa 'to? kasi sinabihan sya ng magaling kong kuya, kasi nga po halos walang laman ang card ko kaya para magkaroon dito na lang daw ako bumawi sa school na ito.

"ayaw ko, pero konting oras lang naman ang hinihingi ko eh, kahit konti lang para makapagpahinga ako, pagod na pagod na ako kyungsoo eh." sabi ko, ang drama ko nakakaiyaq talaga

"hoy kyungsoo, konting oras lang naman daw ang hinihingi nya eh, kailangan nya ng space para makapag-isip-isip." singit ni kai

"pagod na pagod na daw sya, puro sya na lang daw kasi yung nag-eeffort!" singit din ni sehun.

-..- yung totoo anong nasinghot nitong mga 'to? ano bang mga pinagsasabi nila??

"give her a break kyungs.! Saeb, ito oh binilhan kina ng makakain, pahinga ka muna!" sabi ng kararating lang na si Chanyeol. oh my gooooossssssshhhhhh there you are my angel!! tumakbo na ako papunta sa kanya at kinuha yung mga pagkain na binili nya. yes food!!

"awtssuuu naging love triangle pa!! paano ba yan Kyungsoo hyung? parang maaagawan ka pa ni Chanyeol!!" sabi ni Tao. -..-

"mga adik! dalian mo dyan Saebyeon ha!" sabi ni Kyungsoo sabay alis. sipain ko kaya sya papuntang galaxy?? nakakainis 'tong nilalang na 'to!!

000o000

ah oo nga pala ang pangalan ng adviser namin ay si Ms. Kwon Boa, music teacher namin sya. wuahaha my favoriiiitttttteeeeee

"Next month we will be hving a mini-concert here in our school and since this is my advisory class, this section will be one of the main performer for the concert, we also know na sa t'wing may mini-concert, mga students lang ng skyland ang nakaka-attend but this time we'll be collaborating with the students of Greenland--"

"WHAAAAAAAATTTT???!!!!" pagpuputol ko kay Ms. Kwon, lahat tuloy napatingin sakin pati na rin ang katabi ko kanina pa busy sa cellphone nya.

"Any problem Saeb??" tanong sakin ni ms.kwon

"ah..nothing ms. kwon.. sorry.. hehe" umupo na ulit ako, yung anim naman na baliw nagpipigil ng tawa isama mo pa si masungit na kyungsoo -..- sipain ko kaya itong mga nilalang na ito??

"okay as i was saying, we'll be collaborating with the students of greenland, so sana paghandaan nyo ng mabuti para hindi naman tayo mapahiya ha? i will announce the performers tomorrow, you can have your break now!"

nasabi ko na bang ang Greenland ay ang dati kong school? tsk sure ako na makikita ko na naman sila Bang Minah! aissssssssh kainis!!

"tara na sa canteen, gutom na ako!!" sabi ni baekhyun

"mauna na kayo, may pupuntahan lang ako!" sabi ni kyungsoo sabay alis, luh?

"adik ba si hyung? mauna na daw tayo pero sya ang naunang umalis? yung totoo kaning medyas ang nasinghot nun??" tanong ni sehun pfft- XD

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 14, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Untitled Story. (EXO)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon