Claire's P.O.V
Andito kami ngayon sa bahay namin.... At eto ako halos mabaliw na ako, bakit ko ba nasagot yun kay migs..."ahhhhhhh grabe ang tanga tanga ko talaga.... Bakit ko ba nasabi yun kay migs ha????"
"alam mo nakakaloka ka claire, diba ginusto mo naman yun"
~RainalynGrabe naman kasi, bakit sa school ko pa nasabi sa kaniya, Oo aminado ako matagal na akong may gusto kay migs since were in first year pa... Nakakainis ahhhh grabeee nakakainis ang bobo mo talaga claire nagpadala ka kasi agad sa sinabi sayo ni migs....
"guy's tulungan niyo naman ako oh, Pleaseeee"
"alam mo claire kung gusto mo talaga matulungan ka namin pwes...... Mag paka totoo ka nalang sa nararamdaman mo kay migs ok"
"alam mo claire kahit na weeks palang tayo magkakakilala na feel ko naman na super close kayo ni migs at hindi kaba naaawa sa kaniya obvious naman na may gusto siya sayo ehh"
Napatahik ako sa sinabi sakin ni athena, pero paano naman niya yun nasabi???
"paano?"
"alam mo kasi claire ang mga pang aasar sayo ni migs yung pangu-ngulit niya sayo isa lang yan sa mga sign na ang isang lalaking ay may gusto sayo."
"tama si athena claire it's just a sign that migs really loves you, isn't obvious"
Tama may point ang mga suggestion nilang lahat sa akin... Sabagay mas ok na yung magpaka totoo nalang ako kay migs❤❤❤
"alam mo claire hala ka pag hindi mo sinunod yang sinasabi ng puso mo baka maunahan kapa ni roxanne kay migs mo"
~GwenSi roxanne siya lang naman ang may lahing linta at mahilig mag didikit ng dikit kay migs ko...
"huy wag kang ganyan sakin gwen.... Pinaiiyak niyo naman ako ehh"
"just always remember friend madaming taong pinagtatagpo pero hindi itinadhana"
~JillanneAthena's P.O.V
Hayyyy grabe ang sarap siguro main love noh... Nakaka inggit naman si claire at migs.... Sana hindi sayangin ni claire ang chance para masabi niya ang tunay na nararamdaman niya kay migs"uy si ate tulala, ate sino ba kasi yang iniisip mo?"
"pag tulala may iniisip agad? Hindi ba pwedeng inlove lang ay este pagod ha..."
Hala sana hindi narinig ni alynna yun.... Ang kulit kasi ng batang to bakit dito pa kasi sa kwarto ko naiisipang maglaro :-\
"uyy si ate inlove :-D :-D :-D "
"princess tawag ka ni yaya annie sa baba narinig ko"
Ahhhh sana mauto ko.....
"ate hindi ako bingi wala kaya akong narinig "
"uyy princess nakita mo ba yung chocolate cake na binili ko sayo andun sa ref"
"talaga ate? Pag ako niloloko mo lang susumbong kita kila mami"
"hayy nako princess kung ayaw mong maniwala bahala ka pero wag kang magagalit pag inunahan ka ni yaya, ikaw rin"
Hayyy salamat at bumaba narin si alynna. At yung cake totoo yun kasi bago ako umuwi napadaan ako sa isang cake shop kaya bumili na ako....
BINABASA MO ANG
Don't Fall for the Wrong Person!
Teen FictionFirst love, First kiss, First Crush, First HeartBreak. Lahat ng mga yan ay tanging sa highschool lang natin mararanasan, Pero paano kung sa dinami dami ng unang pwede mong maranasan ay ang masaktan lang. anong gagawin mo? si angelic galing sa mayama...