FOLLOW ME. Para lang po sa dedications. Hindi po ako uhaw sa followers. ADD THIS TO YOUR LIBRARY/READING LIST. Ikaw na mamili. Library, para ma-notify ka kung nag update na ako. Ikaw din kung di mo ilagay sa LIB, magiging outdated ka at pwede kang mapunta sa 'HIATUS Members' at pwede kang matanggal. Huehue. Sorry. Medyo strict lang. Reading List, para alam kong may care ka sa story or binasa mo talaga ang rules. Para din kasi, you know? Haha! Pag may bumisita sa profile mo makita nya tong Apply Fic para dumami agad kayo na mga aplikante. Hoho. THE MORE THE MERRIER! VOTE/COMMENT. Vote or comment. Ikaw bahala. Yun kasi ang nag sisilbing attendance. Pero wag din naman yung puro vote lang. Comment na din ng feedback or kung may 'violent' reactions kayo sa mga happenings sa grupo nyo- ay! Wait! Parang naging spoiler yun! Ajujujuju! BE ACTIVE. Ok. Ako mismo hindi ako 'ganun' ka active lalo na kung weekdays at Saturday. May sari-sarili tayong scheds. Hindi ako masyadong maghihigpit sa rule na to. Pero wag din naman sobrahan. Sorry pero pag dumating sa point na di na talaga kayo active wala akong awa at ilalagay kita (if mapili ka huehue) sa hiatus members. Kapag mailagay kita dun, dapat before matapos ang 1 week. Maging active ka ulit. BE ACTIVE.2: Bawat dulo ng chapter. Laging may note. Nasa note na yun mababasa nyo kung sila sino ang mga Hiatus Members. At lagi din akong may mga panibagong rules o announcements bawat note. Kaya tignan nyo lagi. BE FRIENDLY. PATI AKO KAIBIGANIN NYO HUHU! Syempre dapat friendly para maayos ang takbo ng Entertainment. YOU CAN DATE ANYONE FROM OTHER ENTERTAINMENTS. Ohyas. Diba nga? Kasi gagawa pa ako ng isang Entertainment. Dun kayo pwede kumuha ng date hoho! Pero! Syempre! May dating rules! Kailan ko ipopost? Wag apurado. Saka na kapag mapost yung isang Entertainment. Haha!BE PATIENT. Wag kayong mag alala. Kapag magka applicants na ako, hindi ko to itutulad sa iba kong stories na hinayaan kong naka tiwangwang. Mag-a-update parin ako tuwing weekend. Pero minsan din hindi hehe. Basta di ko naman kayo iiwan eh~ (Nag drama huhu)
Kung gusto nyong mapili kayo. Edi ayusin nyo sumagot sa Form hoho! Mahaba haba pa naman ang mga form kasi yung iba ginaya ko lang sa mga ibang Apply Fics hihi! Wala namang rule dun na bawal gayahin diba? *v* Kaya ayun. Next chapter pala Form muna.
BTW, kapag may napili nang isa. Kung sino may yun na isa, kailangan nyang tumulong maghanap ng iba nyang kamember.
Kapag kunwari sya pinaka-unang member sa isang grupo, hindi ibig sabihin nun sya na dapat ang maging leader. Depende parin yun sa kung ano yung laman nung nasa form at kung deserving ba o hindi.
PASSWORD. Di ko hinihiningi password nyo =_= May password kayong ilalagay sa dulo ng form. Di ko dun lalagyan ng 'Password: ' bahala na kayo kung maalala nyo. Hihi! Eto ang password 'LSGENT'.
WAG KAYONG MATAKOT SAKIN! MABAIT AKO! AT ENJOY SA ENTERTAINMENT NA TO! LUBYUUUU! Good luck senyo! Sana pumasa kayo hoho!
PS: Ako ang mag de-decide kung sino ang mga magka grupo. Hoho!
NEEDING 15 STARTING APPLICANTS! 15 Applicants bago magsimula ang kwento. Starting lang sila oki? Sabi ko nga diba. Walang katapusan ang pag hire ko.
-VOTING OR LEAVING DOWN A COMMENT SERVES AS AN ATTENDANCE AND SUPPORT TO THE ENTERTAINMENT-
BINABASA MO ANG
Lead Star Entertainment APPLYFIC|ALWAYS OPEN
FanfictionLS Entertainment is just a new entertainment made only for girls. LS Ent- the no ordinary Entertainment is ALWAYS open and accepting 'deserving' auditionists. Want to join? AUDITION NOW! (Please read the first chapter if you want more info's. Thanks...