FORM

231 26 52
                                    

USERNAME. Ano gamit ng pag follow nyo sakin? For dedication right? So pano kita ide-dicate? Syempre ita-type ko yung username mo.

KOREAN FICTIONAL NAME. Ito ang gagamitin mong Korean name sa story. Use your creativity.

ENGLISH FICTIONAL NAME. Name lang ang mag iiba, hindi ang surname.

STAGE NAME. Gagamitin mong name na kung anong tawag sayo ng mga fans. Like Stephani Hwang. She chose Tiffany as her stage name.

FACE CLAIM. Ulzzang o hindi, ikaw na bahala. GIRLS ONLY!

NICK NAME. Ilagay nyo kung ano ang LAHAT ng possible ng nickname nyo dyan. Pwede ding kung ano yung kina-kaadikan mo fictionaly. Like si Tiffany ng SNSD. They call her Pink or Pink Monster.

AGE. Age kung ilan yung gusto mong idad kung kailan kayo mag debut. Example Me: 13-16. 13 ang edad ko nang maging trainee ako. 16 naman nung nag debut ang group. K?

HEIGHT. In cm please. Para makuha ko kung sino pinaka matangkad at pinaka mababa.

WEIGHT. In kg please~ Pasexyhan naman itis! Haha! Wag nyo din masyadong papayatin kasi baka naman ang tangkad mo tapos yung weight mo din pampayat! Haha! Bangkay na yan! Di na sexy! Ibagay nyo naman.

VITAL STATS. Optional kung sasagutin nyo o hindi. Di nyo alam yung vital stats? Yun yung sabihin pa natin 36-24-26. Yun yung perfect na vital stats. Pero di ko type yung ganun na bodeeh! Kasi mas trip ko pag skinny (share lang hehe). Search nyo sa google yung mga katawan na 36-24-36, medyo panget hehe.

BLOOD TYPE. Ayusin nyo baka mamaya may maglagay ng 'Z' HAHA!

BIRTHDAY. Uulitin ko. BIRTHDAY ang hiningi. Hindi birthDATE. Iba ang Birthday sa birthdate beh! Haha!

BIRTHPLACE. Be specific guyseu! Hindi 'Korea' lang or 'South Korea'. Madami ang lugar dun. May Gangnam, Incheon, Seoul and more.

HOMETOWN. Specific din please. This is kung saan ka lumaki.

LANGUAGE. Lagyan kung ano yung fluent kayo o hindi.

HOBBIES. Wag gawing magulo. Masakit po sa ulo.

HABITS. Alam nyo naman ata ibig sabihin nyan.

LIKES.

DISLIKES.

TRIVIA.

TALENT.

FACEBOOK URL. HIGHLY REQUIRED!

IS IT OK IF I CHANGE SOMETHING ON YOUR FORM?

---

Alam na peepz. Haha! Baka may naka limutan :P

SA MGA MATATANGGAP KONG APLIKANTE (chos haha) MAG HANDA KAYO SA INTERVIEW HAHAHA! PARA KASI YAN SA ISUSULAT KO SA LIBRO. SYEMPRE, MGA IDOL KAYO SO AKO ANG MAG SISILBING INTERVIEWER NYO HAHA!

-VOTING OR LEAVING DOWN A COMMENT SERVES AS AN ATTENDANCE AND SUPPORT TO THE ENTERTAINMENT-

Lead Star Entertainment APPLYFIC|ALWAYS OPENTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon