I heared someone knocking at my condo's Door, lumakad ako papalapit sa pinto at nang buksan ko iyon ay laking gulat ko dahil wala naman tao.
Nakakapagtaka! Pero meron talagang nag Knock!
Nako hayaan na nga natin mag palit muna ako ng damit pantulog dahil kararating ko lang sa bahay.
While walking around the house wearing just my panties. I hear knocking again outside of the door.
Its the middle of the night! And i want to rest because tomorrow would be my project presentation! Who is that B*llsh*t knocking on my door!
I walk through the door even i'm only wearing my panties.
Nagtago muna ako sa likod ng pinto holding a baseball bat for my protection, pinihit ko ang door knob, pag bukas ko ay may biglang bumulagta sa sahig na gwapong lalaki.
Nang nilapitan ko siya ay may mga sugat siya. Nako muntik muntikan ko na siyang patamaan ng Baseball bat ko! Sino kaya siya?
Buti na lang ay Surgeon ako at ready ako sa mga ganitong bagay! Bam!
Kahit ganito itsura ko nakaya ko siyang alalayan na mag lakad. Pinunta ko siya sa loob ng kwarto ko.
Inihanda ko na ang mga kagamitan ko na operahan siya o tahiin ang ibang sugat niya na nakabukas.
Itinali ko na ang aking buhok para masimulan ko na ang pagtatahi.
Nang matapos na ako magtahi ng mga sugat ng lalaki na ito ay pinunasan ko siya ng basang towel para matangal ang mga mantsa ng dugo.
Nang hinubaran ko na siya ng pang itaas na damit ay nabighani ako sa kanyang katawan. Ngayon lng kasi ako nakakita ng lalaking may abs. Oo nakakita ako sa mga TV pero sa harapan... Ngayon lang!
Umupo ako sa sofa na kaharap ng aking higaan kung saan natutulog ng mahimbing ang gwapong lalaki. Naalala di ko pala siya kilala, so lumapit ulit ako sakanya at nag hanap ng Identification sa mga bulsa ng suot niyang pantalon.
Nang may nahipo akong matigas ay bigla siyang gumalaw...... nang maihugot ko yon ay tama ako na yung wallet niya! (Autor: Iba iniisip niyo noh!)
Nang maibuklat ko iyong wallet ay nakita ko ang isang litrato ng batang babae...siguro kapatid niya. Pero ng tintitigan ko ng mabuti ang litrato ay AKO! Wait sino ba talaga itong lalaki na'to! Hwag mong sabihin mamatay tao siya!
.
.
.
.
Ilang araw narin at hindi pa gumigising ang lalaki! Lakad ako ng lakad sa loob ng bahay ko na walang suot sa pang taas kundi ang panties ko lang. Syempre nasa bahay ako ehh at saka tulog parin yung lalaki.Nag punta muna ako sa kitchen para mag luto ng aking tanghalian, maaga kasi ako umuwi sabi ko half day ako sa hospital dahil sa may sakit ako pero ang totoo ay kailangan ko bantayan yung lalaki baka magnanakaw pala.
Habang nag hihiwa ako ng mga gulay para sa lulutuin ko ay may narinig akong lalaki sumisigaw.
Ngumisi ako dahil alam ko kung sino na iyon.
Tumakbo agad ako sa loob ng kwarto ko at nadatnan ko ang lalaking gustong kumawala sa pagkatali ng kamay at paa nito sa mag kabilang dulo ng aking higaan.
"Sino ka? Anong ginagawa ko rito? Ha! Pakawalan mo ko! Aray!" hmm.. Natatawa na lang ako ng mahina dahil sa nakakatuwa ang itsura niya ehh. Pero ang masayang part nagulat siya sa itsura ko.
Alam niyo ba kung bakit nakatali siya? Kasi gan'to yun hindi lang ako isang Doctor at surgeon ay may lihim din akong tinatago sa mga taong pumapaligid saakin. At yun ay ang.... Pag sex.
Kasalanan niya iyon lalo na pumunta siya sa lunga ko. Walang tatakas lalo na ay nandito sa teritoryo ko ang isang gwapong lalaki. Ang mga lalaking natitipuhan ko ay itinatali ko ng ganyan. Pero ngayon ko lang yan ginawa dahil matagal ko nang plano na maging ganyan. Gusto ko makapag sex kahit virgin pa ako. Oo virgin ako walang pipigil saakin! Ako nga pala si Victoria.
"Hmm.. Diba dapat ako nag tatanong niyan..kung sino ka?"
"Ano?!"
"Tsk. Tsk. Natipuhan panaman sana kita kaya lang ang hina mo mag komprehend! Tanga!"
Di na muna ako nag luto at umupo na lang ako sa sofa na kaharap ng higaan ko, tinitigan ko lang siya sa pag pipiglas ng tali sa kamay at paa niya pero hindi niya magawang makawala.
Tinitigan ko lang siya ng ganoon hangang sa mag gabi.
Nang gabing iyon ay tulog parin siya dahil sa napagod sa pag pipiglas. Kaya inumpishan ko nang gawin ang plano ko.
Pumunta muna ako sa loob ng bathroom para maligo. Paglabas ko ay nakita ko nang gising ang lalaki.
"Plz. Pakawalan mo na ako rito! Parang awa mo na!" hindi ko siya pinansin.
"Ako pala si Victor Ferrer" ohh that name now i remember him. Siya ang kababata ko. Sus pake ko! Di ko naman sinabi pangalan ko sooo di niya ako makikilala! Belat :P
Dahil basa pa ang buhok ko iniligay ko lang ito, lumapit ako kay Victor, na bumalik ulit sa pagtulog. Dahil shirtless naman siya. Ini unbotton ko ang kanyang pantalong at bahagyang ibinaba hangang tuhod niya dahil hindi ko naman tintatangal pa ang mga tali sa paa nito. Nagulat ako sa nakita ko dahil ang suot niyang brief ay itim at ang kanyang ari ay matigas! Ibinaba ko na rin ang suot niyang brief kaya ngayon ay wala na siyang suot. Naked na siya. Bigla siyang gumising pero di siya makasalita dahil binosasan ko ang kanyang bibig.
Nag simula na akong kumilos. I kiss him to his lips, his ears, nose. Medyo gumagalaw siya na hihirapan sa pag hinga.
Bumaba ako sakanyang cock. I know its big and long, but i am going to mouthfuck it, dinuraan ko muna ang kanyang cock and i have an idea! I get my nutella chocolate and spread it to the cock of the guy. I started licking his cock like a lollipop. I massage my bare boobs to his cock and start moving up and down. I feel the urge to remove my undies because i want his cock to my clit! So fucking want him now! I postion myself infront of him. I put him inside of me. I am hurting ang sakit!