[Andrex POV]Parang bumalik ang dating ako yung dating mapormang ako. Dahil sa babaeng kasama ko ngaun. Salamat sa kanya dahil na realize ko na..
Hindi siya Kawalan.
Papunta na kami sa mga kaibigan namin. Nakaka akward lang kase halos parehas kami ng suot at holding hands pa. Pero siya ang saya saya nya.
Pero di mo alam umiiyak na yan sa Loob loob nya.
Pinagtitinginan naman kami ng mga Tao. May naririnig pa nga akong nagsabi 'Wow! Ang sweet nila' 'Bagay sila' 'Ang pogi nung boy' 'Pare ang ganda nung babae!' Yan ang mga naririnig ko.
Wala lang naman kay Tintin. Andito na pala kami mga mukha nila ganito oh O____O kahit mga kaibigan ko.
"Uy! Tin sino yang kasama mo? Tsaka bakit halos magkaparehas kayo ng suot? Asan si Andrex? Uy! Bat mo sya iniwan? Boyfriend mo? Kakaalis mo lang ah! San mo nasungkit ya---"
"Can you please shut your Mouth! Ang daming tanong! Siya si Andrex ok! Kaya kami nagtagal kase eto yung ginawa namin!" Tintin Shouted. Ang maldita din pala ng babaeng to.
"Kayo na?" Tanong sakin ni Rener.
"Of course not!" Sabay pa kami.
"Eh bakit naka couple shirt and pants kayo?" Shine.
"Masama? -_-" sabay nanaman kami with poker face.
'Bagay kayo' Bulong sakin ni Cycy. Psh!
"Andrex usap tayo?" Sabi ni Shine.
Tumango nalang ako at sumunod sakanya. Seryoso sya.
"Wag mong lolokohin si Bal ah?" Huh?
"Bat ko naman siya lolokohin?" Nagtataka kong tanong
"Alam mo bang 4 years na walang kinausap si Bal na boys maliban sa Daddy nya? At never siyang manita. Katulad kanina. Diba sinabi na 'Cold huh?' Ikaw ang unang ginanon nya. Tapos yang couple shirt na yan. Never siyang nakipagcouple shirt. Kahit samin. Never din siyang nakipag holding hands at siya pa ang unang humawak. At ngayon lang sya ulit naging ganon kasaya." Bakit nya sinasabi yun?
"Why are you saying that?"
"I think Bal Likes you." Napastop ako dun at ulit ulit nag recall yun sa utak ko
I think Bal Likes you...
I think Bal Likes you...
I think Bal Likes you...
"Tara! Gabi narin baka hinahanap niya tayo. BTW. San pala school kayo papasok?" Shine.
"WU."
"Small world! Dun rin kami"
***
Vote and Comment Guys :) Thank you :D Muuaaappss! :*