Chapter 2

43 4 2
                                    


[Sunshine's POV]

Pumasok na si Bal sa Room nya. "Yes! Success! Ang saya niya kanina!" Rose Ann.

Oo nga namiss ko na rin yung babaeng yun imagine! 4 years. Ang tagal niyang mag-mo-- erase! Baka ano pa masabi ko. Oo nga pala naalala ko.

"Wait! Ang balita ko sa WUniversity din mag-aaral si Roland you know and Gladys." Sabi ni Kyla. "Shems! Don't said it loud Kyla! Tintin might heard it!" Sabay irap ni Natnat(Natrisha)

Kahit kailan mataray talaga. "Pano nyan? Pano pag di pa totally naka move on si Tintin?" Sabi ni Shaira(Crishaira)

"Di paba enough kay Bal ang 4 years?" Sabi ko

"Moving-on have no time." Ayan nanaman ang advicer namin andito pala. Si Ate Tricia.

"Oh? Ate Tricia nandito ka pala?" Sabi ko.

"You didn't even text or called me na nandito na pala si Tintin. Nakakatampo *pout*. Sabi ni ate Tricia

"Stop that Ate Tricia where serious here!" Natnat. Kahit kailan talaga parang PMS lagi dinaig pa si Bal.

Then... Usap-usap lang kami hanggang sa mag gabi na umuwi na si Ate Tricia. Kami namam makikisleep over *.* :)

[Kristine Mae's POV]

Nakakaiyak shems! Naririnig ko ngaun pinaguusapan nila. Dapat tatayo ako para kunin sa car yung fries ko pero I stopped dahil nga naguusap usap sila.

Tama nga naman si Shaira. Pano kung di pa ako totally moved-on?

Pano kung di ko pa kayang Harapin sila?

Madaming pano ang tumatakbo sa utak ko. Andito na ko ngayon sa Room ko dahil pumunta si Ate Tricia. Magaling kase siyang makiramdam.

Inaantok nako. Zzzzzzz
-Fast Forward-

Gabi na pala kakagising ko lang napahaba yung tulog ko ah. Lumabas ako dahil yung fries ko huhu.

"Bal! Sleep over nga pala kami dito." Shine.

"Ok then. Bal where's my fries?"

"Ah.. They already eat it."

"What the! Bal! Bat ka pumayag?!"

"Excuse me! Naligo ako nun no! Ako nanaman aasahan mo!"

Huhu. Fries ko!

"Tsk! Si Kyla ba ang pasimunong kumain ng fries ko? Me.

"Yeah. May magbabago paba dun Bal?" Bat parang ang cool langmagsalita ng Bal. Wiw! That's new

"Kyla Charice B. Torres!!!" I shouted!

"What? And why are you shouting?" Kyla. Tss painosente! -_-

"Why do you eat my Fries!?"

"I---" I cut her!

"Order Fries Now!" I said in bossy tone pumunta uli ako sa room ko

***

Stop po muna antok nako e. Vote and Comment po :D Thank you :) Muaps! :*

Campus Princess and the Campus PrinceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon