Your My First Love

0 0 0
                                    

.......
....
...
..

Sa buhay minsan ang mga bagay na hindi natin inaasahan ay bigla na lang nagaganap na hindi kapanipaniwalang nangyari. May mga malaking pagbabago ang nagaganap na di natin inaasan sa daloy ng panahon hindi talaga natin malalaman kung ano ang dapat at di dapat mangyari. Kaya sabay sabay nating tuklasan angmalaking pagbabago sa isang buhay nang binatilyo na naniniwalang walang forever...

Hello guys! Ako po si Jamil 17 years old na kasalukuyang papasok bilang 1st year college sa isang pinaka kilala na University sa Cebu. "Jam" ang tawag ng karamihan sa akin..... . Ako ang panganay sa tatlong magkakapatid.... Click niyo lang sa media siya si Jamil..

Highschool pa lang ako habulin na ako nang chiks pero wala kong pinapatulan sa kanila dahil wala akong time para sa kanila dahil nga sa naniniwala akong walang permanente sa buhay... Ang bitter ko noh....

Lumaki ako kasama ang buo kong pamiliya... Lumaki akong sinisilbihan ni mommy at daddy kaya ganun lumaki akong tamad... So kasalanan pa talaga ng parents ko??? hahahaha... Pero nagbago ang lahat ng iyon ng matagpuan ko ang taong nag iba ng kulay ng buhay ko.... Marami ang nagbago sa akin simula nong may nangyaring hindi inaasahan sa amin....

Wala akong ibang hilig kundi kumain ng mga sweets.... "Chocolates" Paborito ko yan!!!

......

Pumasok ako sa isang Kilalang Unibersidad hindi dahil gusto ko kundi sina mommy at daddy ang may pakanan ng lahat....

Ang kinuha kong kurso ay BS-PSYCHOLOGY??

Ewan ko ba kung bakit ito ang kursong kinuha ko di ko rin alam ehh .. Basta ang mahalaga para sa akin ay may kurso akong kinuha diba amazing???

Pero sa unti-unting araw ang lumilipas marami nang nagbago sa akin.. Hindi ko na maintindihan kong ano ang nararamdaman ko... May mga bagay na hindi ko na kayang ipaliwanag na biglang nangyari...

Dumating ang araw na nakilala ko talaga ng lubusan ang aking sarili at kung ano ang gusto ko at interest sa buhay...

Dalawang linggo na lng ay simula na ang pasukan.. Ako ay magiging college nah exciting....

Kaya subaybayan niyo ang unang yapak ko sa pagtungtong ng kolihiyo.....

....."".....

Wew!!! Pag pasensiyahan niyo na guys hap first timer lng poh... Sinubukan ko lmg talagang gumawa ng storya sana suportahan niyo at patuloy sa subay-bayan......

#FIRSTIMER

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 15, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Your My First LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon