Story 3

27 2 0
                                    

[ COMA - HÔN MÊ ]
Tôi đã mất kiểm soát kể từ lúc anh chính thức ra đi . Từ đó , cứ vào mỗi đêm tôi lại tìm đến rượu bia , uống tới say mềm , rồi loạng choạng vấp ngã , sau đó là bực dọc phun những lời khó nghe . Chính anh là người đã khiến tôi thay đổi đến như thế . Cứ nghĩ đến sự lạnh lùng như băng ấy , tôi cảm thấy mình cứ như con ngốc khi cứ yêu anh một cách điên cuồng . Tôi nhìn vào gương , sao nào , trông thảm hại lắm đúng không ? Tôi nhếch miêng cười , chẳng hiểu sao bóng hình anh lại xuất hiện trong tấm gương , thay thế hình ảnh của tôi nhanh chóng . " Này anh kia , anh lại khiến tôi bực mình nữa rồi đấy " - Tôi hét lên rồi ném thẳng chai rượu vào tấm gương . XOẢNG , thứ âm thanh chát chúa vang vọng trong bóng đêm . Hình ảnh anh vỡ vụn theo từng mảnh gương nhỏ . Tôi cười khẩy , phải , tình yêu của đôi ta bây giờ như tấm gương đấy vậy , vỡ ra thành từng mảnh từng mảnh chỉ vì sự lừa dối của anh . Tôi mệt mỏi lắm khi phải đứng trước bờ vực thẳm , đau đớn xé nát những kỉ niệm mà anh đã trao cho tôi . Tôi phải làm gì đây ? Tôi đã lạc vào ma trận tình của anh , chỉ biết đứng yên đó , mặc cho anh điều khiển như 1 con rối . Tôi gục xuống , mọi thứ mờ dần .....
Tại sao anh lại lừa dối tôi ? Đùa giỡn với tình cảm của tôi như vậy .Có phải vì tôi không làm được gì cho anh không ? Tình yêu của tôi anh vẫn thấy chưa đủ sao ? Tôi gào thét cố vứt bỏ mọi ký ức về anh .Tôi xem anh như không tồn tại . Nhưng tôi đã không làm được . Cứ nghĩ đến anh , trái tim tôi lại ngừng đập đi một nhịp , có lẽ nó đã chết rồi . Cái không khí ảm đạm này , nó khiến tôi không thể nào thở nỗi được . Dù cho tôi có rơi lệ , giận dữ , cầu xin anh , anh vẫn tàn nhẫn bỏ rơi tôi . Hơi thở của anh luôn quanh quẩn đâu đó trong lồng ngực tôi . Anh biết không , đó là thứ hơi thở chết chóc nhất tôi từng gặp - hơi thở của quỷ . Nhưng tôi lại đi nghiện nó , thật là nực cười làm sao . Gặp anh tôi sẽ đau , gặp anh tôi sẽ buồn , biết là vậy nhưng tôi vẫn đi tìm anh , cầu xin anh quay về .
Trong khoảng không đen huyền không bóng người này , tôi không thể cảm nhận được gì nữa , mọi cảm giác đều tan biến . Nước mắt cứ thế tuôn rơi chẳng ngừng . Cho dù anh có ghét bỏ tôi , nhẫn tâm với tôi như thế nào đi nữa . Tôi vẫn muốn nói rằng EM YÊU ANH



p/s : Part này mình lấy cảm hứng từ một bài hát

My StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ