Story 5

19 2 0
                                    

Này anh , em có việc muốn hỏi . Mặc dù có hơi không hay tí nhưng em vẫn muốn hỏi " Thật ra em là gì trong tim anh ? " 

Em vốn chẳng phải bạn gái anh , cũng chẳng phải là người yêu cũ của anh vì chúng ta đã quen nhau bao giờ đâu . Em cũng không phải là bạn thân anh nữa . Vậy , rốt cuộc em là gì ? 

Em yêu anh thật lòng đấy nhưng anh lại ... Vậy ra là thế đó sao ? Khi bên anh em đã rất hạnh phúc nhưng còn anh thì có vẻ là không .  Anh chẳng hề biết tí gì về việc em đã phải cô đơn một mình suốt cả .

Nếu chúng ta kết thúc một cách như vậy thì lẽ ra đêm đó anh đừng đi chơi với em . Không nên đưa em về nhà cũng như ôm em trong suốt quãng đường đi

Những lời anh nói khiến tim em vô cùng xao xuyến và bồi hồi suốt cả đêm đó , lẽ ra anh đừng nói  khi chúng ta đi bên nhau . Đúng hơn là anh đừng bao giờ nói . Vì em vốn là một con bé hay ảo tưởng mà .

Sau đó anh lại trốn tránh em một cách hèn nhát . Anh đã không chịu đối mặt với nó . Em thật sự rất buồn .

Em quá là ngốc khi nghĩ rằng anh sẽ quay lại

Em cũng thật là ngốc khi đã rung động chỉ bởi vì những cử chỉ và lời nói ngọt ngào của anh 

Tất cả cũng chỉ vì , em không hề đoán được rằng , chuyện của chúng ta sẽ trở nên như thế này đây .

Giờ thì mọi chuyện cũng dần ổn rồi . Em sẽ bộc bạch hết với anh ngay tại đây .

Tâm trí anh đã hoàn toàn rời khỏi em mất rồi . Và em cũng chẳng thể làm gì để níu kéo anh được nữa . Có những đêm em phải mất ngủ vì cảm giác đau đớn cứ quấn lấy , bấu víu không rời khỏi tim em . Vì em nhớ anh , vì em yêu anh . Nhắn một tin nhắn cho em với lời chào thôi cũng khó khăn lắm sao anh ? 

Em tự hỏi điều gì sẽ xảy ra nếu em đăng câu chuyện của chúng ta lên mạng . Nếu thế thì tốt nhất anh đừng nên Like bài đăng của em làm gì . Nó sẽ chỉ khiến em mong đợi anh thêm mà thôi .

Anh à ,

Liệu anh có thể bên em như buổi tối hôm trước không ?

Liệu anh có thể khiến tim em đập lại 1 lần nữa được không ? 

Liệu anh có thể khiến em phải tan chảy vì anh  lần nữa được không ? 

Em lại tự nói chuyện với bản thân mình nữa rồi . Cứ như 1 con ngốc đang tự kỉ vậy . Cứ lẩm bẩm mãi những lời mà em không bao giờ có thể nói với anh ...



Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 26, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

My StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ