bia đỡ đạn nên tự cường 7

783 20 0
                                    

 Đệ hai ba nhị chương không thiện lương thê tử 1

</br>

Nhắc tới thăng cấp, tiến sĩ nhãn tình lộ ra sáng long lanh sáng rỡ, Cố Hiểu Hiểu cười một tiếng, phát giác nàng hệ thống vẫn rất tính trẻ con, chẳng lẽ là tuổi nhỏ trạng thái? Nói đi nói lại, đối với hệ thống mà nói thăng cấp lại có nghĩa là cái gì, Cố Hiểu Hiểu vẫn là rất hiếu kỳ. Như tiến sĩ như vậy trí tuệ và năng lực thể, thăng cấp lại hội mang cấp nó cái gì ưu đãi, chẳng lẽ là tăng lên đẳng cấp khuếch đại nội tồn.

Vô luận ra sao thuận lợi hoàn thành nhiệm vụ sự thật, nhượng Cố Hiểu Hiểu tâm sinh nhảy nhót, đem lưỡng điểm thuộc tính tăng thêm đến tư chất hậu đè xuống đổi mới. Hành vi nhất người cố chấp, Cố Hiểu Hiểu mỗi lần đô đem thuộc tính điểm phóng về tư chất, chưa từng có thay đổi quá.

Nàng bằng trực giác nhận định tư chất là mấy cái thuộc tính trung tối trọng yếu đông tây, dung mạo tuy rằng trọng yếu, nhưng là mỗi cái nhiệm vụ kiểu người không thể đô bằng mỹ lệ thủ thắng, dù cho có thể tăng lên cũng sẽ không đến khoa trương trình độ. Chỉ riêng tư chất, tích lũy đến nhất định trình độ, tất nhiên có thể phát sinh biến chất.

Tính danh: Cố Hiểu Hiểu

Chủng tộc: Hệ ngân hà địa cầu nhân

Cấp biệt: d cấp thời không kẻ quản lý 2800/3000

Hồn lực: 14

Nguyện lực: 2800

Tinh thần lực: 60

Trí lực: 50

Dung mạo: 41

Tư chất: 56

Khả thao túng kỹ năng: Kiếm đạo

Lần này đổi mới hậu, Cố Hiểu Hiểu há hốc miệng có chút kinh ngạc nói: "Thế nào một chút trướng như vậy nhiều tích phân?" Từ 2000 vèo một chút lẻn đến 2800, Cố Hiểu Hiểu khóe miệng nhếch lên, lần này khả thực thành si hán mặt.

Đương niên nhất cái nhiệm vụ tăng gia 200 điểm, hoàn thành không đủ hảo tái khấu 100 điểm, quả thực đô là lệ. Bây giờ một chút tăng gia 800 điểm, Cố Hiểu Hiểu hào khí tỏa ra, nông nô xoay người làm chủ nhân hài lòng vui vẻ hát ca.

Liền tại Cố Hiểu Hiểu đắm chìm tại thăng cấp vui mừng trung không thể tự bạt thời điểm, tiến sĩ cầm ra nhất diện thanh la ầm một tiếng hô: "Hồi thần. Hồi thần, cách mạng chưa thành công, đồng chí vẫn cần nỗ lực!"

Tay trung kỳ kỳ quái quái đạo cụ liên tục không ngừng tiến sĩ, luôn luôn dùng nhượng nhân rớt phá kính mắt phương thức, cấp Cố Hiểu Hiểu mang tới một thứ mới mẻ chấn kinh, nàng không hảo khí trợn trắng mắt, chuẩn bị bắt đầu tân nhiệm vụ. Bất quá nghĩ đến lần này nhiệm vụ dày tích phân. Cố Hiểu Hiểu mắt thèm hỏi: "Còn có tượng thượng cái nhiệm vụ một dạng cần tu bổ vị trí sao, nghiệp vụ tố chất có bảo đảm, tuyệt đối bảo đảm chất lượng bảo đo xong thành nhiệm vụ."

Cố Hiểu Hiểu khó được chủ động hài hước một lần. Tiến sĩ lộ ra nhất phó trẻ nhỏ dễ dạy thần tình, đối nàng lần trước nhiệm vụ tiến hành lời bình: "Thượng cái nhiệm vụ kí chủ hoàn thành đích thực xác rất hảo, tuy rằng thời gian hơi trường chút, nhưng là nguyên chủ rất vừa lòng. Căn cứ xác định vị trí củng cố tính tốt đẹp, cấp kí chủ đánh chín phần mười nga."

bia đỡ đạn nên tự cườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ