[CHAP I]: Sự tình cờ

131 14 0
                                    

- Taehyung à~~ Tối nay anh đi ăn cùng bọn em được không? Bọn em sẽ mời anh!
Tại bến xe bus Seoul, giữa tiếng nài nỉ của đám học sinh nữ là một cậu thanh niên thân hình cao ráo, khuôn mặt bảnh bao. Gạt đi những lời đường mật của đám học sinh nữ, cậu đáp lại bằng một câu nói hết sức phũ phàng:
- Tối nay tôi bận rồi.
Xe bus dừng lại, cậu bước lên cửa xe, đám bạn gái lại kéo theo đi sau cậu.
Xe bus bắt đầu chuyển bánh. Bỗng có một tiếng gọi với theo:
"Làm ơi đợi tôi với."
Bước lên xe, cậu thanh niên thở hồng hộc. Kéo chiếc khẩu trang ra, một khuôn mặt trắng trẻo cùng với đôi môi đỏ mọng. Cậu đưa tay lên lau những giọt mồ hôi lăn trên trán. Cậu bước đến ghế ngồi. Dường như cả xe đều không ai quan tâm đến cậu, nhưng Taehyung lại khác. Cậu để ý đến từng cử chỉ và hành động của chàng thanh niên đó. Trong tim Taehyung bỗng lóe lên nhưng cảm giác thân thuộc nhưng cậu không thể hiểu nổi đó là cái cảm giác gì...
------------------------------------------------------
Ít lâu sau, xe bus đã dừng lại tại cổng trường cấp 3 Seoul. Taehyung bước xuống xe để đi vào trường. Trong mớ hỗn độn, cậu không thể định dạng nổi vị trí của cậu thanh niên lúc nãy. Cậu ngó trước nhìn sau nhưng vẫn không thấy cậu ta. Taehyung nghĩ rằng chắc cậu ta vẫn còn ở trên xe bus. Không suy nghĩ gì nữa, cậu lẳng lơ bước vào trường.
" Tùng... Tùng...Tùng"
7 giờ 15 phút.
Tiếng trống vang lên. Tất cả học sinh vào lớp và ổn định chỗ ngồi.

--------------- 5phút sau----------------------
Cô giáo bước vào lớp.
"Hôm nay lớp chúng ta sẽ có thêm một bạn mới" - Cô giáo dõng dạc thông báo.
Cả lớp trở nên nhốn nháo.
" JungKook, vào đi em"
Từ cửa bước vào một cậu thanh niên với chiếc ba lô màu đỏ.
Dưới lớp, một tiếng "ồ" lên rất to bởi vẻ đẹp trai của cậu ta. Taehyung bất ngờ vì đây chính là cậu thanh niên cậu gặp trên xe bus.
"Chào các bạn, mình là Joen JungKook. Mình sống ở Busan. Các bạn có thể gọi mình là Kookie cũng được. Mình rất mong được các bạn giúp đỡ"
Cậu nở một nụ cười ngượng ngùng có vẻ không tự tin cho lắm. Nhưng sự dễ thương của cậu đã làm cho nhiều bạn gái xiêu lòng.
" Taehyung!"
" Dạ" - Tiếng gọi của cô giáo làm cậu giật mình.
" Em là lớp trưởng nên cô sẽ để bạn JungKook ngồi cạnh em. Nhớ giúp đỡ bạn nghe chưa?"
"Vâng, em biết"
JungKook tiến lại gần chỗ Taehyung và ngồi vào bàn. Cậu mỉm cười, Taehyung cũng đáp lại bằng một nụ cười nhưng Taehyung không biết là mình đang cười với JungKook.





[BTS][VKOOK] TÌNH YÊU THỰC SỰNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ