Một ngày, hai ngày rồi ba ngày,... sự xuất hiện của JungKook khiến cho nhiều tiếng xì xào trong trường về vị trí mĩ nam của trường. Trước kia, Taehyung là một ngôi sao của trường. Cậu không chỉ học giỏi mà còn hát hay, nhảy đẹp. Với khuôn mặt điển trai của cậu, nhiều bạn nữ đã theo đuổi cậu nhưng đều bị cậu từ chối. Hình ảnh một chàng thanh niên nhà giàu ngạo mạn đã trở thành một hình ảnh quá quen thuộc trong trường. Nhưng JungKook lại khác, một cậu thanh niên đẹp trai, dễ thương, dễ gần và học đều tất cả các môn.
Taehyung cùng đám bạn Jimin, Suga đang bước trên hành lang chợt nghe thấy những tiếng của đám học sinh nữ:
"Kookie à~~Tối nay anh đi xem phim cùng bọn em nha"
"Ok. Mấy giờ vậy?"
...
Thấy vậy, cơn tức giận trong người Taehyung bỗng nổi lên cuồn cuộn. Đây là những câu hỏi đáng nhẽ người trả lời là Taehyung nhưng giờ đây tất cả đã thuộc về tay của JungKook. Càng nghĩ cậu lại càng ghét JungKook nhiều hơn.
Rồi một ngày nọ, cái tiếng trống trường lại vang lên, tất cả các học sinh lại vào lớp. Đột nhiên cô giáo thông báo:
"Cả lớp nghe cho thật rõ này.
Bạn Taehyung đã làm lớp trưởng được hai năm rồi, bạn ấy cũng đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ của một lớp trưởng. Bây giờ cô muốn thay đổi lớp trưởng... Bạn JungKook là một bạn mới đến nhưng bạn ấy học rất tốt và tích cực tham gia các phong trào của lớp cũng như của trường. Vì vậy cô sẽ để JungKook làm lớp trưởng. Có ai có ý kiến gì không?"
"Thưa cô, em không đồng ý"- Taehyung dõng dạc trả lời.
"Thưa cô...em ...không làm lớp trưởng được đâu ạ. Hay cứ để Taehyung làm đi ạ. Bạn ấy có nhiều kinh nghiệm hơn em."
"Chúng ta sẽ thi đấu công bằng. Được chứ?"
"Đúng đấy, đúng đấy"- Cả lớp đồng thanh hô to.
"Nhưng..."
Chưa để JungKook trả lời hết, cô giáo đã tuyên bố:
"Vậy chúng ta sẽ tổ chức một cuộc thi vào ngày 22 tháng 9.Thể lệ cuộc thi ngày mai cô sẽ công bố. Người thắng sẽ được làm lớp trưởng, người còn lại sẽ không được ý kiến gì hết"
Taehyung mỉm cười nhếch mép còn JungKook thì tỏ ra có vẻ lo sợ và bối rối.
-------------------Giờ tan học----------------
"Đừng tưởng cậu có thể vượt được tôi. Joen JungKook, cậu hãy nghe cho rõ đây. Tôi, chỉ mình tôi mới có thể làm lớp trưởng. Tôi nhất định sẽ chiến thắng trong cuộc thi này"
Nghe những lời dọa dẫm của Taehyung, JungKook càng thêm buồn bã, cậu ngồi một mình ở ghế đá lo lắng suy nghĩ về cuộc thi sắp tới. Lúc đó, J-Hope đã đến bên JungKook an ủi vỗ về:
" Cố lên, JungKook. Cậu có thể làm được mà. Hãy nhớ rằng cậu là Joen JungKook. Dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa thì cậu vẫn mãi là cậu."
"Nhưng tôi không muốn vì tôi mà mọi chuyện lại càng khó xử hơn"
"Tôi tin là với tâm hồn lương thiện của cậu, Taehyung sẽ dần nhận ra sự ngạo mạn quá mức của cậu ta thôi"
"Cảm ơn cậu, tôi sẽ cố gắng hết sức"
Cậu đứng thẳng dậy,tự tin nhìn về bầu trời phía trước, một bầu trời xanh trong không gợn mây, một bầu trời mát dịu, trong sáng giống tâm hồn của cậu vậy.
Liệu JungKook sẽ làm gì, cậu sẽ chiến thắng trong cuộc thi không? Mời các bạn đón đọc các tập tiếp theo của câu chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS][VKOOK] TÌNH YÊU THỰC SỰ
Fiksi PenggemarTruyện viết về tình cảm của VKook - một tình yêu đẹp nhưng tình yêu của họ luôn phải trải qua những sóng gió của cuộc đời