Still Queen's POV
"IKAW?!" Sabay na sabi namin
"How dare you JERK,sumasagot kapa saakin,Hindi mo ba ako kilala I am Queen,Respect me or do you want to taste hell right now?!" Nakakainis to huh sarap tapusin as in now na.
"I DON'T FUCKING CARE" Jerk or I should say Boy 1
"Abat pinapainit mo talaga ang ulo ko"
"Ay hindi,pinapalamig ko" jerk
Sabi niya at nag smirk.Psh. Gaya gaya. *roll ng eyes*
"Hindi ka talaga natatakot?*smirk*" binulungan ko siya at sabay sabing
"Do the R21"
"K" yun lang yung sabi niya .
Alam kung kakayanin niya kasi ako yung nagturo sakanya kung pano gawin to. Hahaha. Alam ko nalilito kayo pero malalaman niyo rin ito.
"Start it now" may kumpyansa siya na malalagpasan niya ito pero hindi niya alam na may idinagdag ako dito na alam kung hindi niya kaya hahahaaha. .
Pumunta na siya sa field at nag start na siya sa R21
Ayy. Hindi ko pala nasasabi sa inyo bitches,na ang R21 ay isang pagsubok o pagsasanay na mahirap gawin at maari mo itong ikamatay kung hindi mo ito kaya . Isa ito sa rules ko sa paaralan.
Ang pangalan ni Jerk ay Daniel Ezikiel Ventura na mas kilalang (Ezikiel)
Ezikiel's Pov
Ang dali lang kaya ng R21,hindi niya siguro alam na ginawa ko to nung training ko.
"Start now.!" Sabi ni Bruha.
Hahahah. Nakakatawa talaga siya akala niya siguro na hindi ko kakayanin.---------FAST FORWARD---------
Still Ezikiel's POV
"HOOOOOO. Ang sakit ng katawan ko leche kang babae ka pagbabayaran mo to."
"Edi pagbayrin mo." Sabi ni Bruha.
nagtataka ako bakit niya kayang baguhin ang R21 ang nakakaalam ko na pwedeng bumago nito ay si BlackRose,siya ang Reyna o Hari ng Mafia at mga Ganster sa Buong mundo at kahit ni isa walang nakakaalam sa kanya at walang makakatalo sa kanya,ano kaya ang koneksyon niya dito.
"Stop dayDreaming Jerk,Hahaha. loser ka talaga,Hindi mo nakaya ,so weak." Bruha.
"Hambog ka masyado,makita lang kita bukas,magtago kanalang.hinding hindi kita palalampasin."
"K.Sabi mo eh."
"AGHHHHH." nasabi ko nalang. Kainis talaga.
"Maghanda ka bukas Jerk may gagawin kapa hindi pa tapos ang R21." Bruha.
"Anong hindi pa,tapos na uyy. Ano ka naka shabu?"
"Basta."
"K.whatever."
________________
Ano kaya ang idadagdag ni Krys,papahirapan niya ba si Ezikiel?
ABANGAN.!
-----------
Sorry guys Lame update.
I dedicate this to @Rasyl_Jimin . LOVE YOU😘
VOTEEEEE PARIN GUYS
THANKYOU.!
-----------------
ВЫ ЧИТАЕТЕ
Brat Queen
ФанфикNoon,isang simpleng babae lang ako na nagmamahal sa isang lalakeng nagngangalang Troy,sobrang masayahing tao ako noon, pero dahil sa plano ng isang demonyo nagbago na ako at buong pagkatao ko. Now,I am RUTHLESS FIERCER HOTTER COLD BRUTAL BRAT And ...