Chapter 3 (accidentally)

10 1 0
                                    

Alam niyo ba kung pano ko nalaman na si Agatha ang may kasalan sa pagpatay kay Troy? Sasabin ko na..

Ito na....

~FLASHBACK~

Papunta ako sa office ni mommy dahil ipapakita ko sa kanya yung grade's ko, pero natatakot akong ipakita dahil may bagsak ako, hindi kasi ako nagkapag aral ng maayos dahil kamamatay lang ni Troy. Aish!,Bahala na si BatMan.

Kakatok sana ako pero bukas naman p-

" Hello, nagawa mo naba yung trabaho mo?"

Huh? Anong trabaho? Nagtatakang tanong ko sa sarili ko.

"Diba sabi ko wag niyong sasaktan yung anak ko,at yung walang kwenta niya lang boyfriend,humanda kayo dahil may galos yung anak ko"

Nabagsak ko yung librong hawak ko at parang may likodong tumutulo sa pisngi ko,hindi ko maintindihan yung nararamdaman ko,parang gusto kung pumatay at magpakamatay.

"A-anak? A-anong G-ginawa-"

"HUWAG MO AKONG MATAWAG TAWAG NA ANAK DAHIL WALA AKONG INA NA MASAHOL PA SA DEMONYO"
Tumakbo ako ng tumakbo at hindi ko namalayan na napadpad ako sa puntod ni Troy.

Tumulo na naman yung pesteng luha ko pagkakita ko sa puntod niya.
"Troy patawarin mo ako*sobs* dahil saakin namatay ka *sobs* at yung magaling kung nanay ang nagpapatay sayo,itaga mo sa bato Troy Ipaghihiganti kita sa walang kwenta na si Agatha!" wala akong paki alam kung nanay ko pa siya,gusto ko talaga siya mamatay sa mundo,humanda ka Agatha at mamatitikman mo ang paghihiganti ko.

~END OF FLASHBACK~

______________________
LAME UPDATE GUYS😭,sorry😥 hihihi. Busy kasi ako eh,alam niyo na Estudyante.

VOTE VOTE VOTE PARIN.

THANKYOU

~SERIOUS_BLACK2

Brat QueenWo Geschichten leben. Entdecke jetzt