Author: Tinh Linh Băng Giá
Poster: Linh Yunki *Ta chỉ là người đăng bài thôi nghen, không được mang truyện đi nơi khác vì phải xin phép tác giả, ta và tỷ ấy đã thông qua đăng lên wattpad nên mọi người nghiêm túc chấp hành*
BLUE SKY SENIOR HIGH SCHOOL
~ nơi sẽ bắt đầu cho một cuộc chiến sẽ có hồi kết thúc
~ nơi sẽ bắt đầu cho những cái nắm tay thật chặt
~ nơi sẽ bắt đầu cho những nụ cười chân thật
~ nơi sẽ bắt đầu cho những giọt nước mắt huyền ảo
~ nơi sẽ bắt đầu cho những giấc mơ tươi đẹp về tương lai
~ nơi sẽ bắt đầu cho một tình bạn thật đẹp và bền lâu... FRIENDSHIP
...và Blue Sky Senior High School sẽ bắt đầu cho những điều kì diệu như chính tên gọi của ngôi trường này vậy Màu Xanh Của Trời
GTNV:
+ nhân vật chính
Kim Ngưu (nữ,17t): một cô gái lớn lên từ đường phố, cô nàng luôn mang theo nụ cười tỏa nắng trên môi, ngang ngạnh, ương bướng, ham ngủ, tình yêu lớn nhất trong cuộc đời hiện tại của Kim Ngưu là thức ăn...đó là những gì mọi người thường thấy nơi cô. Nhưng đằng sau những thứ ấy là một con người tàn nhẫn, lạnh lùng bất cần và ra tay không khoan nhượng đối với những ai dám đụng vào những người mà cô coi trọng và yêu quý. Kim Ngưu là thủ lĩnh, người đứng đầu nhóm SKY...nhưng tính tình của cô y như rằng thời tiết vậy không thể nào đoán trước được, có thể đang cười 1giây trước đó quay sang giây thứ 2 là cô đã im lặng một cách đáng sợ. Tóm lại một câu, đừng ai nhìn vẻ bề ngoài mà đánh giá con người của Kim Ngưu, đó là một điều sai lầm rất rất lớn...chưa một ai hiểu cô đang nghĩ gì vì cô không bao giờ để ai đọc được suy nghĩ của chính mình. Kim Ngưu còn có sở thích là quậy phá và điều ấy được xếp trong hạng PERFECT.
Xữ Nữ (nữ, 17t): con gái độc nhất vô nhị của tập đoàn tài phiệt lớn nhất thành phố Zodiac. Tập đoàn Nữ Nhi là một tập đoàn không những có tiếng mà có sức thay đổi kinh tế - chính trị và một ít gì đấy liên quan đến xã hội. Từ nhỏ Xữ Nữ đã phải học cách bảo vệ bản thân mình, xung quanh cô luôn có những người muốn bắt cóc và hãm hại cô. Tuổi thơ của cô không có tiếng cười, không có hạnh phúc, không có bạn bè mà chỉ toàn nỗi đau và nước mắt. Cô lạnh lùng trong ánh mắt rực lửa đẹp mê hồn, Xữ Nữ là một người luôn luôn háu chiến trong mọi trận đấu, vì như thế cô mới có thể trút bỏ cái cô đơn ngột ngạt trong con người của chính mình. Nụ cười đối với cô là thứ xa xỉ không cần thiết. Cô cũng chính là thủ lĩnh của nhóm BLUE....đó là những điều mà mọi người nhìn thấy và nhận xét vị thủ lĩnh này, nhưng liệu có ai biết được rằng, đằng sau những tính cách ấy Xữ Nữ là con người như thế nào? Đó luôn là một cái vỏ bọc hoàn hảo do chính cô tạo ra, cô cũng có sở trường quậy phá không thua kém gì Kim Ngưu, cũng được xếp vào hàng PERFECT.
+ nhân vật thứ chính:
Nam: Thiên Yết, Ma Kết, Bảo Bình, Song Tử
Nữ : Thiên Bình, Song Ngư
+ nhân vật phụ
Bạch Dương, Nhân Mã, Cự Giải, Xà Phu
p/s: mong các bạn đọc và ủng hộ cho tác giả nha
BẠN ĐANG ĐỌC
Smile friendship ~ Tinh linh băng giá [Kim Ngưu Xử Nữ]
Short StorySummary: Blue Sky là một ngôi trường cấp 3 nổi tiếng bởi lịch sử lâu đời đào tạo ra các học viên xuất sắc nhất, đồng thời nó có sức ảnh hưởng rất lớn đến các trường senior high school khác trong thành phố Zodiac. Ngôi trường có kiến trúc cổ kính như...